Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Đại dương Ngọc Hà tiếp tục "hớp hồn" fan khi cover hit "Chắc người nào đó sẽ về" của Sơn Tùng

Tối 4/10, Biển Ngọc Hà doanh nghiệp đêm nhạc "Private Show" tại một không gian sang trọng, yên ấm ở TP.HCM. Đây là đêm acoustic trình diễn chỉ với nhì nhạc cụ piano của nhạc sĩ Hoài Sa và saxophone của nhạc sĩ Xuân Hiếu. Trên nền nhạc mộc mạc, nữ ca sĩ sẽ lần lượt hát 12 ca khúc trong album "Love Songs 3" vừa mở bán.

Điểm lôi cuốn trong đêm nhạc là khi Hà Hồ cover ca khúc "Chắc bạn nào đó sẽ về" - bạn dạng hit từng gây khá nhiều tranh cãi của Sơn Tùng M-TP. Trên nền nhạc mộc mạc, nữ ca sĩ giải quyết ca khúc theo cách riêng của mình để mang đến một xúc cảm mới hơn cho khán giả.

Tiết mục thu được phần lớn tràn pháo tay của khán giả xuất hiện tại khán phòng. Hồ Ngọc Hà san sớt cô có xin phép nam ca sĩ trẻ biểu hiện lại bài hát này rồi. Phiên bản thân cô đặc biệt thích ca khúc "Chắc bạn nào đó sẽ về" bởi phần giai điệu đẹp liên hiệp với ca trong khoảng ý nghĩa.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục hớp hồn fan khi cover hit Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng - Ảnh 2.

Hà Hồ kiêu sa, quý phái trong đêm nhạc "Private Show"

Đây chẳng hề lần đầu Hà Đại dương cover những bạn dạng hit của các ca sĩ bạn hữu em. Ở đêm nhạc "Love Songs" được doanh nghiệp cách đâu không lâu, nữ ca sĩ làm người hâm mộ "mê say" khi biểu lộ ca khúc "Sau hồ hết" của Erik và "Có khi nào rời xa" của Bích Phương bằng xúc cảm của người thanh nữ trải đời và da diết trong tình ái.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét