Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

6 loại giải phẫu thẩm mỹ các quý anh mến mộ nhất khi đi viện

Sẽ là không sai khi nói chúng ta đang sống trong một kỷ nghuyên mà trị giá nhân loại thường được đánh giá ngay trong cái nhìn trước tiên. Nói phương pháp khác, những người có một thiết kế hiện đại, ưa nhìn đang hữu dụng thế không thể chối bỏ.

chậm tiến độ cũng chính là lý bởi vì sao ngành công nghiệp sắc đẹp đang ngày càng bùng nổ. Bây giờ, phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ bỏ ra riêng cho thiếu nữ, mà các quý anh cũng tìm phương pháp "tút tát" lại phiên bản thân để chiếm đoạt lấy cái ưu thế vừa nêu trên.

Theo thống kê trong khoảng Hiệp hội giải phẫu thẩm mỹ Hoa Kỳ (ASAPS), trong công đoạn từ 1997 - 2012 lượng nam giới dùng các dịch vụ giải phẫu thẩm mỹ tăng lên tới 106%. Việt Nam dĩ nhiên cũng chẳng đứng ngoài trào lưu. Cách đây không lâu nhất, ông bầu nổi đình nổi đám của showbiz Vũ Khắc Tiệp cũng làm người ta phải ngỡ ngàng vì bề ngoài "đập đi làm lại" của chính mình.

Ấy nhưng mà, thiếu phụ thì nâng ngực, nâng mông, nâng... mũi, độn cằm... đủ các phân mục. Thế các quý anh làm những gì trong viện thẩm mỹ?

Dưới đây chính là những loại hình thẩm mỹ được các quý anh lựa chọn rộng rãi nhất, theo thống kê của Business Insider.

1. Thu gọn hàm

6 loại phẫu thuật thẩm mỹ các quý anh yêu thích nhất khi đi viện - Ảnh 1.

Con đường viền hàm dưới (Jaw line) ví như phân thành một con đường cong hoàn hảo sẽ được xem là đẹp, mạnh bạo và nam tính.

Nhưng có phải bạn nào cũng được sinh ra với các con phố viền hoàn hảo như vậy đâu. Vì thế, phổ biến người đã lựa chọn đi đến các hạ tầng thẩm mỹ để hữu cái gọi là nét đẹp "chuẩn mực" này.

Đây chỉ là loại hình tiểu phẫu dễ chơi, chỉ kéo dài trong 1h đồng biển và cần khoảng 1 ngày để hồi phục. Các bác bỏ sĩ sẽ tiêm tham gia cằm và xương hàm Juvederm - một loại chất làm cho đầy giống filter hoặc botox, có nhân tố chủ công là axit hyaluronic. Chất này sẽ tạo điều kiện cho xương hàm có cấu trúc ngăn nắp và mạnh khỏe hơn.

2. Hút mỡ

6 loại phẫu thuật thẩm mỹ các quý anh yêu thích nhất khi đi viện - Ảnh 2.

Béo bụng là căn bệnh tầm thường của đa số nam nhân thời tân tiến. Mà khổ nỗi, bụng béo lên thì dễ, giảm mới khó khăn, chỉ có cách thức xả thân tập dượt rồi kiêng khem đủ thứ thôi.

Tất nhiên, chẳng phải người nào cũng đủ quyết tâm để tập cho tới khi đẹp. Và thế là dịch vụ hút mỡ bụng ngày một đắt khách.

Về cơ bản, các bác sĩ sẽ khắc ghi, sau đó hút đi một lượng mỡ trọn vẹn để cơ bụng lộ ra. Tổng thể thời kỳ mất khoảng 2h, và người bệnh sẽ cần khoảng 2 ngày để bình phục. Tuy nhiên, bệnh nhân sẽ phải hạn chế vận động mạnh từ 1 04 tuần.

3. Nâng ngực

6 loại phẫu thuật thẩm mỹ các quý anh yêu thích nhất khi đi viện - Ảnh 3.

Không cần nhiều lời, đây cam đoan là một trong những loại hình phẫu thuật thẩm mỹ được các quý anh ưa chuộng nhất. Cũng giống như phụ nữ, các quý anh cũng muốn sở hữu một bộ ngực co giãn, vì sự thực là ngực nở... đẹp thật, cả khi mặc áo lẫn lúc bung lụa.

Một ca phẫu thuật nâng ngực của nam giới cũng gần giống như chị em phụ nữ, chỉ kéo dài khoảng 1 - 2 giờ đồng hồ. Các chuyên gia sau khi đo đạc kích thước thích hợp sẽ đưa một miếng silicone qua vết rạch nhỏ xíu gần nách.

Sau khoảng 10 ngày, vết mổ sẽ được toá chỉ, và bệnh nhân cần khoảng 4 - 6 tuần để bình phục. Trong thời gian này, cần hạn chế giễu mang vác nặng và làm cho việc quá sức.

Điểm khác biệt độc nhất vô nhị với những ca giải phẫu của phụ nữ, đó là bộ ngực mới không được quá mềm, mà phải cam kết để tạo vẻ chắc chắn, nam tính.

4. Thu gọn ngực

6 loại phẫu thuật thẩm mỹ các quý anh yêu thích nhất khi đi viện - Ảnh 4.

Phẫu thuật nâng ngực nói trên là dành dụm cho những anh chàng ngực phẳng muốn to hơn. Nhưng không những thế, một số anh chàng lại có phần ngực hơi thừa mỡ, trông có phần "gái tính". Giải phẫu thu gọn ngực chính là để dành cho họ.

Tương tự như hút mỡ bụng, lần này các chuyên gia sẽ thu bớt mỡ thừa trong ngực, giúp cơ ngực lộ ra. Người bệnh cũng chỉ cần khoảng 2-3 ngày để hồi phục.

5. Độn mông

6 loại phẫu thuật thẩm mỹ các quý anh yêu thích nhất khi đi viện - Ảnh 5.

Nữ giới squad như... điên để có mông cong thì nam giới cũng cần có một bộ mông gần giống. Với một vòng 3 vừa đủ, áo quần mặc tham gia trông sẽ đẹp hơn. Hình như, đã từng có một tìm hiểu cho rằng con trai có vòng 3 nảy nở nhịn nhường như sẽ thành công hơn trong tương lai.

Thế nên, cũng không có gì ngạc nhiên nếu như rộng rãi anh chàng đi giải phẫu nâng mông. Đây cũng là một ca dễ chơi, kéo dài khoảng 1h đồng đại dương, nhưng bệnh nhân sẽ cần khoảng 4 - 6 tuần để mông bình ổn và phục hồi hoàn toàn.

Các bác bỏ sĩ có thể sẽ lấy mỡ thừa trong khoảng bụng để bơm tham gia mông (nguyên tắc sử dụng mỡ tự thân), hoặc dùng filter. Kết quả, bệnh nhân sẽ có một cặp mông tròn nảy như ý muốn.

6. Nâng cổ

6 loại phẫu thuật thẩm mỹ các quý anh yêu thích nhất khi đi viện - Ảnh 6.

Đây là loại hình cốt yếu được các quý ông ngoài tứ tuần ưa thích - độ tuổi da cổ mở màn có dấu hiệu thừa mỡ và chảy sệ.

Các bác bỏ sĩ sẽ rạch một tuyến đường ở sau mang tai để kéo căng da, giúp con đường cằm và cổ hủ lộ rõ hơn để tăng vẻ trẻ trung cho bệnh nhân. Một số trường thích hợp sẽ được rút bớt mỡ thừa.

Sau khoảng 5 - 7 ngày, bệnh nhân hồi phục hoàn toàn và có thể hoạt động chung.

Nguồn: Business Insider


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét