Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

04 tuần 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành

Cứ tới 04 tuần 10 là mở màn mùa khiến cho ăn của những bộ phim kinh dị. Cũng dễ nắm bắt, đây là 04 tuần có Halloween, ngày mà người ta thường kể các câu chuyện quay quanh những đề tài ma quỷ và phù thủy. Năm nay, các nhà khiến cho phim sẽ mang tới cho người theo dõi Việt một mùa phim đầy những dự án kinh dị, ký bí, đảm bảo người xem sẽ toát mồ hôi lạnh trong rạp như Under the Shadow, Ouija: Origin of Evil 2, The Disappointments Room. 

Ngoài ra đó, fan Mavel đang hot lòng chờ đón dự án bom tấn Doctor Strange cũng sẽ được thỏa mãn khi phim mở bán ngày 28/10 đến. Fan yêu mến dạng tình cảm dịu dàng cũng đang náo nức mong đến ngày được thưởng thức bộ phim Việt Sài Gòn, Anh Yêu Em hay phim Thái - One Day.

Under the Shadow (ngày tạo ra 07/10)

 Trailer "Under the Shadow"

Sau trận chiến tranh Tehran của những năm 1980, một thần thế bóng tối tàn độc ác đã được hồi sinh tại ngôi nhà của nhị mẹ con Dorsa và Shideh. Những sự việc bí mật và kinh dị xung quanh ngôi nhà mở màn hình thành càng ngày càng đa dạng hơn cho đến khi họ nhận ra thì đã quá muộn. Phim là sự liên kết hoàn hảo đến bất thần của hai nhân tố "ma mị" và "truyền thuyết".  Under the Shadow được bình chọn là một trong những phim kinh dị "độc lạ" xuất sắc nhất của năm nay tại liên hoan phim quốc tế tăm tiếng Sundance 2016, song song được nhận được đa dạng lời khen trong khoảng các chuyên trang điện ảnh danh tiếng, khác biệt là đạt được số điểm tối đa 100% trên chuyên trang điện ảnh Rottentomatoes.com

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 2.

Phim do đạo diễn Babak Anvari chỉ huy thực hiện và có sự tham gia của các diễn viên Narges Rashidi, Avin Manshadi, Bobby Naderi, Ray Haratian, Arash Marandi, Bijan Daneshmand, Sajjad Delafrooz, Behi Djanati Atai, Hamid Djavadan, Soussan Farrokhnia, Aram Ghasemy, Amir Ranjbar, Houshang Ranjbar

Sài Gòn, Anh Yêu Em (ngày phát triển 07/10)

 Trailer của "Sài Gòn, Anh Yêu Em"

Lấy bối cảnh Sài Gòn tráng lệ, bộ phim là một bức tranh toàn cảnh về những mối tình diễn ra trong thị trấn này. Chi tiết đó là năm câu chuyện khác biệt mà ai trong chúng ta cũng có thể bắt chạm chán trong cuộc sống. Với cách xây đắp diễn biến đa tuyến như Love Actually, Paris Je t’aime, New York, I Love You... các anh hùng ở phổ biến độ tuổi, phân khúc thị trấn hội khác biệt, với những chuyện tình cảm được kể đan xen - có tình thương, có tranh chấp, có những rắc rối. Dù thế, họ có điểm thông thường là đều luôn thương cảm và sẵn sàng san sớt.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 4.

Sài Gòn Anh Yêu Em do đạo diễn Lý Minh Thắng thực hiện, đồng đạo diễn là La Quốc Hùng và Huỳnh Lập. Phim có sự góp mặt của các ngôi sao phi tần chồng Johan Wicklund - Đoan Trang, Brian È cổ, Cường Đinh, Phi Phụng, Huỳnh Lập, Huy Khánh, Maya, Thanh Nam, Ngọc Giàu.

Call Of Heroes (ngày phát hành 07/10)

 Trailer "Call Of Heroes"

Phim lấy bối cảnh vào công đoạn binh lửa, binh cách liên hồi, thiếu tướng Tào Thiếu Lân (Cổ lỗ Thiên Lạc) vì vô cớ giết mổ chết ba cư dân vô tội của Phổ thành nên bị Dương Khắc Nan (Lưu Thanh Vân) đứng đầu Phổ thành bắt giam cầm. Thượng tá của Tào gia – Trương Diệc (Ngô Kinh) biết chuyện, liền đem quân tới Phổ thành đòi người. Trong lúc đó, Trương Diệc gặp mặt lại sư đệ Mã Phong (Bành Vu Yến) – có võ công cao nhòng, thấy chuyện bất bình ra tay tương trợ. Mã Phong phải chọn như thế nào giữa tình huynh đệ với chính nghĩa.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 6.

Đây là bộ phim võ thuật cũ kĩ trang huy động dàn tài tử và các sao võ thuật hầu hết: Ngô Kinh, Cổ lỗ Thiên Lạc, Bành Vu Yến, Lưu Thanh Vân, Viên Tuyền, Giang Sơ Ảnh, Liêu Khải Trí, ...Phim do đạo diễn Hồng Kim Bảo và Benny Chan lãnh đạo thực hiện.

The Accountant (ngày phát hành 14/10)

 Trailer "The Accountant"

Tuy bận rộn chứng tự kỉ từ nhỏ dại, Christian Wolff được trời phú cho một bộ óc nhân kiệt và nhạy bén với những con số. Với tính cách thức trầm lắng và đặc biệt, Wolff chọn công tác là một viên chức kế toán ở một đô thị nhỏ nhắn. Không ai biết được đằng sau lớp vỏ bọc nhịn nhường như "vô hại" ấy, Wolff đích thực là một bậc thầy về sổ sách chuyên làm việc cho những tổ chức phạm nhân. Khi nhìn thấy mình đang bị dòm ngó bởi chính phủ, anh tạm bợ hạn chế xa những phi vụ ngoài vòng pháp luật và quyết định nhận một công tác "sạch". Nhưng mọi rối rắm khởi đầu trong khoảng đây, khi anh phải đối mặt với một bài toán vốn đầu tư hàng triệu đô của một Cơ quan điện máy – thứ đưa anh tham gia một cuộc rượt đuổi để cứu lấy chính sinh mạng bản thân mình.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 8.

Ngoài Ben Affleck sắm vai chính, The Accountant còn có sự tham gia của nhị người đẹp Anna Kendrick, Cynthia Addai-Robinson, cùng J.K. Simmons và Jon Bernthal. Phim do đạo diễn Gavin OConnor ngồi ghế lãnh đạo, kịch phiên bản do Bill Dubuque chấp bút.

Inferno (ngày phát triển 14/10)

Bộ phim chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết nổi tiếng của Dan Brown. Robert Langdon tỉnh giấc dậy trong một bệnh viện ở Ý với phần ký ức bị mất, chưng sĩ Sienna Brooks là người đảm nhiệm chữa trị cho ông. Cùng lúc này ông phát hình thành 1 âm mưu khủng khiếp có thể quét sạch nửa kia dân số nhân loại. Hai con người: một bệnh nhân & 1 bác bỏ sĩ cùng nhau lục tung cả châu Âu để tìm ra thủ phạm là 1 tên tâm thần, liệu họ có kịp chặn đứng trước khi virus kịp phát tán…?

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 10.

Sau The Da Vinci Ngôn ngữ lập trình (Mật mã Da Vinci - 2006) và Angels & Demons (Thiên Thần và Quái Vật - 2009), Inferno là bộ phim thứ ba về giáo sư Robert Langdon được Ron Howard đạo diễn. Các diễn viên xuất hiện trong phim gồm có Tom Hanks, Felicity Jones, Ben Foster, Omar Sy, Irrfan Khan, Sidse Babett Knudsen. Ban sơ, Inferno dự kiến ra mắt ngày 18/12/2015, nhưng do e sợ khó khăn với Star War VII được tung ra cùng thời gian, nên phim dời ngày công chiếu thành 14/10/2016.

The Disappointments Room (ngày phát hành 21/10)

 Trailer "The Disappointments Room"

The Disappointments Room được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật. Sau khi con gái tắt thở ngay lúc vừa hình thành, Dana (Kate Beckinsale), David (Mel Raido) và cậu nam nhi 5 tuổi Lucas (Duncan Joiner) bèn chuyển đến ngôi nhà mới ở vùng nông thôn. Tại đây, Dana mua thấy chiếc chìa khóa căn gác mái, thành lập ra chuỗi sự kiện thất kinh can dự đến chính dĩ vãng của cô.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 12.

Đây là bộ phim mà đạo diễn D. J. Caruso (I Am Number Four…) kết thúc ngay trước khi ông bấm máy bom tấn hành động xXx: The Return of Xander Cage (2017) cùng Vin Diesel; kịch bản do Wentworth Miller - ngôi sao của series Prison Break, chấp bút. Nhập cuộc tham gia phim còn có Lucas Till, Michaela Conlin...

Jack Reacher: Never Go Back (ngày tạo ra 21/10)

Năm 2012, Jack Reacher – bộ phim hành động, kịch tính chuyển thể từ phần 9 "One shot" thuộc tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Lee Child – trở thành một hiện tượng phòng vé bất ngờ với hơn 200 triệu USD thu nhập toàn cầu. Sự ủng hộ của người theo dõi dành cho cựu thăm dò viên quân đội Jack Reacher làm hãng phim Paramount tiếp tục thi hành phần 2 máu lửa và bất thần hơn nữa với tên gọi: Jack Reacher: Never Go Back .

Jack Reacher: Never Go Back được chuyển thể từ phần thứ 18 trong cuốn tiểu thuyết của Lee Child. Đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời điểm dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hình thành cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh cầm tù. Jack Reacher sẽ khiến cho gì để cứu bản thân mình và bằng hữu cũ?

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 14.

Tài tử Tom Cruise quay về hóc búa và mạnh khỏe với vai chính Jack Reacher. Phim được đạo diễn bởi Edward Zwick – người từng khiến việc với Tom Cruise trong dự án The Last Samurai năm 2003. Nữ diễn viên chính vào vai Susan Turner là Cobie Smulders. Bên cạnh, bộ phim còn có sự nhập cuộc diễn xuất của Patrick Heusinger trong vai phản diện chính The Hunter, Holt McCallany, Robert Knepper cùng một vài diễn viên khác.

Pokémon the Movie XY&Z: Volcanion and the Exquisite Magearna (ngày phát hành 21/10)

Người mến mộ Pokémon tiếp diễn đón chờ tin mừng khi nhà đóng gói OLM của Nhật Bản tung version điện ảnh mang tên Pokémon the Movie XY&Z: Volcanion and the Exquisite Magearna. Trong cuộc phiêu lưu này, Satoshi và đội ngũ bạn thăm viếng vương quốc cơ khí - nơi có một báu vật giá trị. Satoshi vô tình bị mắc kẹt cùng Pokémon huyền thoại - Volkenion, sinh vật mang hận thù và khinh miệt con người. Rắc rối xảy ra khi người điều hành vương quốc ăn cắp phát minh tối thượng và muốn dùng nó để kiểm soát gần như.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 15.

Pokémon the Movie XY&Z: Volcanion and the Exquisite Magearna là phần thứ ba trong loạt phim và là thành quả điện ảnh thứ chín được Nhật Bạn dạng phát triển từ truyện tranh Pokémon. Phim do Kunihiko Yuyama đạo diễn. Sau khi mở bán tại Nhật Bản hồi bốn tuần 7, bộ phim đạt thu nhập 19,6 triệu USD.

Doctor Strange (ngày phát triển 28/10)

 Trailer "Doctor Strange"

Dr. Stephen Strange là một trong những bác sĩ giải phẫu kĩ năng nhất trên trái đất. Tất nhiên, thảm họa xảy ra khi đôi tay của Strange vỡ lẽ nát và trở thành vô dụng sau một tai nạn ô tô. Dồn hết kĩ năng và trải nghiệm của bản thân để hàn gắn cơ thể nhưng không thành công, vị bác sĩ tài ba trở thành thuyệt vọng và chán nản. Để chữa trị, Strange tậu tới Tây Tạng nhờ Ancient One chữa giúp. Tại đây, Stephen Strange kết nạp các kiến thức mới và tò mò ra năng lực khác lạ của bản thân. Theo lời khích lệ của Ancient One, Stephen Strange quyết định sử dụng năng lực của bản thân để gánh lên vai trọng trách cứu rỗi quả đât.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 17.

Doctor Strange do đạo diễn Scott Derrickson thực hiện dựa trên kịch bạn dạng của Jon Spaihts. Benedict Cumberbatch vào vai chính Dr. Stephen Strange; minh tinh Tilda Swinton trong vai Ancient One; Chiwetel Ejifor nhập vai Baron Mordo, đồng môn nhưng sau này trở thành kẻ thù của Stephen Strange, Mads Mikkelsen vào vai một anh hùng phản diện khác trong phim; người ấy của Stephen Strange do Rachel McAdams thể hiện.

Ouija: Origin of Evil 2 (ngày tạo ra 28/10)

 Trailer "Ouija: Origin of Evil 2" 

Ouija: Origin of Evil 2 viết về câu chuyện có thật  trong khoảng năm 1967 tại Los Angeles, một người thiếu nữ góa bụa và hai cô con gái của chính mình cùng một cô gái đóng thế thực hiện một buổi gọi hồn mang tính chất lường đảo nhằm kiếm lợi. Song trò chơi ảo bỗng chốc biến thành thảm họa thật khi họ đã vô tình mời gọi con quỷ đáng sợ nhất vào nhà của mình. Cô con gái út, Doris chính là nạn nhân buồn bã của những sự việc ma quái. Những lần bị nhập vong sau đó khiến cô nhỏ luôn ở trong trạng thái hoang mang và vô vọng, những sự chống cự yếu ớt chỉ càng khiến con quỷ ẩn trong ngôi nhà dễ dàng chiếm đoạt lấy thân xác cô nhỏ nhắn và khiến cho cả gia đình phải khiếp đảm.

Trong mọi nỗ lực để cứu đứa con tội nghiệp khỏi vong hồn của quỷ dữ, các thành viên trong gia đình phải học bí quyết đối mặt với nỗi lo sợ và đề xuất trả giá cho những trò đùa tưởng như vô hại, nhưng lại gặp mặt muôn vàn tai ương trước đây khi họ đã trót động đến những linh hồn ma quái.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 19.

Nữ diễn viên nhí Lulu Wilson nhập vai cô con gái út của mái nhà Zander – Doris Zander. Elizabeth Reaser, nữ diễn viên từng góp mặt trong Twilight, sẽ đảm nhận vai diễn người mẹ góa đầy thách thức. Phim do đạo diễn Mike Flanagan và Jeff Howard chỉ đạo thực hiện.

Money (ngày sản xuất 28/10)

Nhị doanh nhân đạt được mục tiêu Mark & Sean lên kế hoạch tẩu tán 5 triệu USD tiền bất lương. Khi gần chiến thắng thì họ lại bị 1 kẻ lạ mặt phá đám. Kể từ đó, những câu chuyện vui nhộn và không kém phần cam go xảy ra với những người có liên quan. Money đang được đánh giá rất cao, song song được đề cử rộng rãi giải thưởng về đạo diễn lẫn diễn xuất tại gần 10 liên hoan phim uy tín, đặc biệt là chiến thắng hạng mục "Phim Hay Nhất" tại LHP quốc tế Long Beach International Film Festival, New York và giải Accolade Competition.

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 21.

Phim do đạo diễn Martín Rosete ngồi ghế lãnh đạo, kịch phiên bản Josep Ciutat chấp bút, với sự tham gia của các diễn viên Kellan Lutz, Jesse Williams, Jamie Bamber, Jess Weixler, Fredric Lehne, Joe Lanza và phổ thông diễn viên khác.

One Day (ngày phát triển 28/10)

 Trailer của "One Day"

Denchai là một nhân viên Công nghệ Thông tin 30 tuổi mà sự tồn tại của anh chỉ được thừa nhận khi các đồng nghiệp cần hỗ trợ khoa học. Thế giới của Denchai bị đảo lộn khi anh đi sửa máy in cho một cô gái mới trong phòng ban tiếp thị có tên là 'Nui'. Nui không chỉ nhớ đúng đắn tên anh mà còn đối xử với anh rất khả quan, Denchai nảy sinh tình yêu sét tiến công với Nui, nhưng anh chỉ dám ái mộ cô từ xa. 

Trong chuyến đi nghỉ ngơi của tổ chức kinh doanh tới một trượt tuyết ở Hokkaido, Denchai đã ước Nui thành người yêu của mình trong One Day. Bước đột phá xảy ra khi Nui bị ngã và được chuẩn đoán rối loàn mất trí tưởng nhất thời thời chỉ trong một ngày. Denchai quyết định nói dối với cô rằng anh là bạn trai của cô và họ đã có chiến lược đi du lịch khắp Hokkaido với nhau. Liệu ái tình trong một ngày với Denchai có là đủ….?

Tháng 10: Mùa Halloween, mùa phim kinh dị, kì bí hoành hành - Ảnh 23.

Đạo diễn Banjong Pisanthanakun trở lại sau bom tấn Tình Người Duyên Ma từng khuynh đảo phòng vé. Các diễn viên nhập cuộc tham gia phim gồm có Chantavit Dhanasevi, Nittha Jirayungyurn…


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét