Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Vietcombank tài trợ 1.500 tỷ đồng cho các dự án của Vietcomreal |

(Xây đắp) – Khách hàng sắm căn hộ tại các công trình của Vietcomreal sẽ được Nhà băng Vietcombank bảo lãnh vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ với lợi nhuận suất 0%.


Phối cảnh Viva Riverside.

Tại buổi lễ ký kết sáng 02/10, Vietcombank sẽ trích gần ½ tổng tiền của trợ, tương đương gần 800 tỷ đồng để phát triển công trình Viva Riverside.

Cũng tại sự kiện này, Tổ chức kinh doanh Vietcomreal đã ký kết với các tổ chức phân chia sản phẩm và kế hoạch chính thức mở bán khoảng 250 căn hộ tại dự án với tầm giá khoảng 21 triệu/m2. giá khởi điểm này thấp hơn khoảng 20% so với giá sàn của các công trình cùng khu vực.

Ngoài ra, chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà, phần còn lại sau khi kiếm được căn hộ khách hàng mới phải đóng tiếp và được không tính tiền điều hành phổ biến cư 5 năm.

Theo bà Nguyễn Thị Phước, Tổng Giám đốc Tổ chức kinh doanh Vietcomreal, Viva Riverside được xây dựng cách thức giá bán căn hộ thô cho đối tượng mua hàng, để khách hàng tự thiết kế căn hộ theo ý thích và kỹ năng tài chính của bản thân mình. Công trình được xây đắp đảm bảo chất lượng tốt nhất và được xây dựng bởi nhà thầu xây dựng Hòa Bình.

Công trình Viva Riverside có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỉ đồng, gồm 567 căn hộ quy mô 50-106m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ, được khai triển xây đắp trên khu đất gần 11.000 m2. Trong đó, nhà đầu tư chỉ dành diện tích xây đắp gần 7.500m2, với 3 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, con đường Gia Phú và con đường số 61, phần còn lại sử dụng cho các tiện ích, mảng xanh và cơ sở vật chất… phục vụ dân cư. Dự án sẽ được bàn giao tham gia giữa năm 2018.

Đây là một trong những dự án cá biệt tại trung tâm đô thị sở hữu đến 3 mặt tiền trên những cung đường lớn. Tọa lạc tại trung tâm sầm uất nhất của Căn tin Lớn, trải dài trên mặt tiền tài đại lộ Võ Văn Kiệt - Đại lộ cuốn hút nhất Sài Gòn, nối khu Tây với khu Đông thành phố, dân cư tại dự án chỉ mất một vài ba phút để kết nối với trọng tâm Thị xã 5 và Quận 1 cùng những một thể ích ngoại khu đẳng cấp bao quanh như: Trung tâm thương mại, đại tạp hóa Satra, nhà thờ và bệnh viện quốc tế...

Hình như đó, tại dự án, cư dân có thể thu giãn mọi phục vụ cao cấp nhất như: vườn treo Paradise trên không, đại dương bơi và hồ sục Sunshi, phòng gym văn minh, trọng điểm thương nghiệp đẳng cấp, nhà hàng thanh lịch và trường học ven sông xanh mướt…

Được biết, ngoài công trình trên, hiện Vietcomreal cũng đang khai triển hàng loạt dự án khác tại Thị xã 4, Thị xã 5, Thị xã 8 với tổng diện tích khoảng 30.000m2, tổng vốn đầu cơ hàng trăm triệu USD. Những công trình này hiện đã được Vietcombank và một số ngân hàng, quỹ đầu tư đứng ra tài trợ vốn, phù hợp tác đầu tư, tạo ra. Dự định sẽ được triển khai trong giai đoạn từ nay tới năm 2020.

Thành Nam


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét