Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Những khoảnh khắc rét mướt tại "nhà thông thường" của các nhỏ bé The Voice Kids

Những phút chốc sinh hoạt cùng nhau sau các đêm thi cam go đã phần nào giúp các thí sinh nhí giải tỏa bít tất tay, cũng như tạo rộng rãi kỉ niệm bên nhau trong hành trình mang tên The Voice Kids.

Chính thức là những gương mặt nhí may mắn nhất bước tham gia "ngôi nhà tầm thường" trong chương trình The Voice Kids, các thí sinh của cả 3 đội Đào tạo viên (HLV) đã được thưởng thức cuộc sống sinh hoạt đầy ắp thú vui và tiếng cười. Mỗi đội mang một màu sắc không giống nhau cũng như có rất nhiều hoạt động vui nhộn được mang tới cho các nhỏ dại. Tinh thần vui vẻ, hiện đại và tự tín "học khôn xiết, chơi hết chính mình" đều được các đội phát huy tuyệt đối.

#TeamĐôngNhi - Ông Cao Thắng

Đối với những khán giả thường xuyên theo dõi chương trình, có lẽ khách hàng nào cũng sẽ kiếm được thấy rằng đây là team "chịu chơi" nhất khi liên tiếp tổ chức các hoạt động thưởng thức cùng với nhau trong cuộc sống "nhà phổ biến". Cặp đôi HLV Đông Nhi và Ông Cao Thắng được ví hệt như "phụ thân mẹ" thực sự của "lũ con" The Voice Kids, không những chỉ dạy các bé nhỏ nhiệt liệt những bài học sàn diễn cần thiết, sự đon đả phê chuẩn các bữa ăn cũng là điểm sáng, tạo nên ý thức mái ấm ấm áp của #TeamNhiThắng.

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 1.

Team Đông Nhi – Ông Cao Thắng mang sắc thái hiện đại và hài hước

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 2.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 3.

Những giờ tập luyện tràn trề nụ cười

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 4.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 5.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 6.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên tổ chức những buổi đi ăn bên ngoài, cùng lúc liên hiệp tổ chức sinh nhật cho các thí sinh của đội bản thân mình. Những buổi đi chơi với không khí không kém cạnh một "mái nhà" thực thụ thế này làm các em rất vui

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 7.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 8.

Kỉ niệm vừa qua nhất của team là khi Đông Nhi bay về Sài Gòn, ngày 19/9, nữ ca sĩ đã tự tay chuẩn bị món phở cho phần nhiều các học trò cưng của bản thân tại nhà riêng

#TeamNooPhướcThịnh

"Gây bão" tập thể mạng vừa qua với hình tượng "chú Noo" siêu "bựa" và vui vẻ trên ghế hot, Noo Phước Hưng thịnh chẳng những đem đến cho tiếng cười cho gần như đại chúng mà còn bộc lộ sự gần cận và phần nào cũ rích vũ tinh thần các thí sinh nhí của đội qua từng vòng thi. Với cuộc sống nhà chung, "chú Noo" luôn mang lại phổ biến niềm vui cho các bé dại với các hoạt động sinh hoạt ngoài trời khác biệt, tạo lập một không gian hiện đại và hòa đồng. Gần như đều hẹn hẹn sẽ là những kỉ niệm, hưởng thụ để lại dấu ấn sâu đậm trong kí ức của các nhỏ bé thí sinh.

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 9.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 10.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 11.

Nhập cuộc team chú Noo, người dùng ốm sẽ có thời cơ nhập cuộc các hoạt động thưởng thức thực tại ngoài trời. Điều này cũng phần nào giúp cả team "đổi gió" sau những vòng thi găng tay

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 12.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 13.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 14.

HLV Noo Phước Hưng vượng cũng dành tặng một món quà bất thần đến các nhỏ dại Top6, đó là một MV về chủ đề kiểm soát an ninh không gian, hứa hứa sẽ là một kỉ niệm chẳng thể nào quên của các thành viên đội trong chương trình The Voice Kids năm nay

#Team Vũ Cát Tường

Mang màu sắc có phần "trầm" hơn 2 team còn lại, điểm đặc biệt của đội của HLV Vũ Cát Tường nằm ở sự dìu dắt nhiệt tình cùng vốn kiến thức âm nhạc vững bền của nữ ca sĩ đa tài này. Phần đông các buổi tập tành trước ngày thi đều diễn ra trong tiếng cười cùng sự rét mướt chỉ dạy của "cô Tường". Từ kĩ thuật thanh nhạc cho tới những bài học nhạc cụ ngoại khóa, toàn bộ hẹn hứa hẹn sẽ tạo nên những kẻ địch đáng gờm nhất mang nhãn hiệu #TeamVũCátTường.

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 15.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 16.
Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 17.

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 18.

Giờ học cùng HLV Vũ Cát Tường cũng diễn ra cùng số đông niềm vui

Những khoảnh khắc ấm áp tại nhà chung của các bé The Voice Kids - Ảnh 19.

Dù luôn phải đương đầu với rộng rãi vòng thi găng tay nhưng gần như các tí hon thí sinh The Voice Kids luôn mang theo những niềm vui nhóc con, tạo lập tinh thần tự tín "chống chọi" cho riêng chính mình. Bởi các em luôn ý thức được rằng phía sau sẽ luôn có sự cổ vũ, cũ kĩ vũ ý thức đon đả của gia đình, các HLV và cả các khán giả yêu mến chương trình. Cuộc sống rét mướt tại gia chung cũng chính là một trong những điểm tựa ý thức vững bền của các em trong suốt chặng tuyến phố đầy cam go.

Kem đánh răng P/S Kiểm soát an ninh 123, với 3 ảnh hưởng kiểm soát an ninh trong một lần chải: tinh chất Pro-fluor, Canxi đề phòng sâu răng và làm cho chắc men răng; các hạt Perlite đào thải các mảng ố hiệu quả, giúp răng trắng tự nhiên và hương bạc hà cho hơi thở thơm mát, hồ hết sẽ giúp bạn có được hàm răng chắc khỏe cùng niềm vui tự tín nhất.

Đọc thêm thêm về vật phẩm tại: http://www.psvietnam.com.vn

Mua ngay sản phẩm tại: https://tiki.vietnam/kem-danh-rang-p-s-bao-ve-123-240g.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét