Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Khóc thét khi thấy bóng trắng hình mặt người lửng lơ trong nhà

Một vài năm về trước, người ta cho rằng sự sinh tồn của thần thế linh tính là yếu tố vô căn cứ. Thế nhưng, với sự hiện ra store loạt hiện tượng bóng trắng trong thời điểm vừa qua, nhiều người khởi đầu phải suy nghĩ lại. Và gần đây, bà Elaine Hamer, 56 tuổi tới từ thành phố Blackwood, miền nam xứ Wales, đã bắt gặp mặt hình ảnh bóng trắng giống như mặt người bay lửng lơ trong gian bếp nhà chính mình. 

 Hình ảnh bóng trắng này làm cả gia đình bà Elaine hoang mang.

Chia sẻ với trang Mirror, bà Elaine cho biết, bà vốn định dùng máy ảnh khắc ghi phút giây sao sa sinh ra nhưng hiện tượng bà bắt chạm chán còn kỳ lạ hơn phổ thông. Theo đoạn clip dài 36 giây, ban sơ, có một thực thể hình cầu thấp thoáng loanh quanh bàn ăn. 

Thế nhưng một số giây sau, người phụ nữ này mở màn thấy có làn sương mỏng màu trắng bay tới và cuối cùng, bóng trắng hình mặt người đột nhiên ngột sinh ra. Trong khi đó, họ còn nghe thấy âm thanh kinh rợn cùng mùi hương kỳ lạ nữa. Quá lo âu khi chứng kiến hiện tượng này, bà Elaine cùng chị gái bản thân đã bỏ chạy tức khắc. 

Không chỉ riêng bà Elaine mà các thành viên còn lại trong mái nhà đều cảm thấy hoang mang khi xem xong đoạn clip. Để đảm bảo bình an cho cả nhà, anh Jason Hughes, 38 tuổi, con rể bà Elaine đã nhờ tới sự giúp sức của một nhà duy linh. Theo người này, khu vực mà nhà bà Elaine đang sinh sống là vùng đất dữ bởi lúc trước, từng có người treo cổ hủ tự sát ngay tại nơi này. Tuy không dám khẳng định chắc chắn nhưng rất có thể, thứ mà bà Elaine trông thấy chính là bóng vía của hero quá cố năm nào.

Khóc thét khi thấy bóng trắng hình mặt người lơ lửng trong nhà - Ảnh 2.

Ban đầu, chỉ có làn sương mỏng dính hiện ra.

Khóc thét khi thấy bóng trắng hình mặt người lơ lửng trong nhà - Ảnh 3.

Người ta ngờ vực rằng khu vực nhà bà Elaine ở là vùng đất rất dữ.

(Nguồn: Mirror) 


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét