Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Đi chạm mặt bạn quen qua mạng lúc nửa đêm, nữ sinh 18 tuổi tử trận sau khi bị cưỡng bách

Tham gia khoảng 21h ngày 3/10, công an trấn Ngai Ưng Lĩnh, khu Bác Tương, thị trấn Hành Dương, thức giấc Hồ Nam, Trung Quốc nhận được báo chí một nữ sinh vừa tròn 18 tuổi của trường Đại học Nhà cửa Giao thông Hồ Nam đột nhiên bặt tăm.

Đi gặp bạn quen qua mạng lúc nửa đêm, nữ sinh 18 tuổi tử vong sau khi bị cưỡng hiếp - Ảnh 1.

Kẻ thủ độc ác nhanh lẹ bị bắt.

Được biết, tham gia khoảng 3h sáng ngày 3/10, cô gái thu được một cuộc điện thoại rồi nhanh nhảu rời khỏi ký túc xá, mãi vẫn không thấy trở về, máy tính bảng thì mất liên lạc. Bạn cùng phòng của cô gái trẻ quá lo sợ nên đã gọi điện báo cảnh sát.

Tới 0h30' ngày 4/10, cảnh sát đã sắm thấy tử thi của cô học sinh bất hạnh trong một phòng nơi nghỉ ngơi tại địa phương. Theo xác minh ban đầu, trên cơ thể cô gái có tín hiệu bị hãm hiếp, nguyên do tử vong là do ngạt khí.

Đi gặp bạn quen qua mạng lúc nửa đêm, nữ sinh 18 tuổi tử vong sau khi bị cưỡng hiếp - Ảnh 2.

Cô gái xấu số đã chết dưới tay gã bạn trai quen qua mạng.

Tập đoàn tác dụng hối hả vào cuộc và khoanh vùng đối tượng. Ngay trong tối 4/10, kẻ tình nghi họ Liêu, 24 tuổi, người trấn Hành Dương đã bị cảnh sát lâm thời giữ để dịch vụ công việc dò hỏi, phá án.

Sau khi thẩm vấn, gã đàn ông họ Liêu đã thừa nhận hành vi cưỡng bức cô gái bất hạnh đến chết. Hắn ta cũng khai nhận quen biết với nạn nhân qua mạng internet.

Hiện tổ chức tính năng đang hăng hái hoàn tất các thủ tục để truy nã tố kẻ thủ cường bạo ra trước qui định.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét