Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Hội nghị đối tượng mua hàng Công ty CP Xi măng Vicem Hoàng Mai |

(Xây dựng) - Tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Công ti Cổ lỗ phần XI măng Vicem Hoàng Mai vừa công ty Hội nghị đối tượng mua hàng năm 2016. Tham gia Hội nghị có đại diện các nhà phân phối và gần 100 đại lý xi măng Hoàng Mai trên khu vực tỉnh giấc Quảng Trị.


Ông Dương Đình Hội - TGĐ Tổ chức kinh doanh Xi măng Vicem Hoàng Mai phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Dương Đình Hội - Tổng Giám đốc Tổ chức kinh doanh CP Xi măng Vicem Hoàng Mai nhấn mạnh, cùng với các công ty thuộc TCty Kĩ nghệ Xi măng vietnam, thời điểm qua Xi măng Vicem Hoàng Mai đã có những bước tiến đáng trân trọng, khác biệt các vật phẩm xi măng của Tổ chức choán một thị phần nhất quyết trên toàn quốc… Giải quyết được nhân tố đó, ngoài sự trẻ trung, sáng tạo, sáng kiến và sự kết hợp của lãnh đạo cũng như CBCNV trong toàn TCty thì sự đồng hành của các nhà phân phối và chuỗi hệ thống đại lý là một trong những yếu tố cốt lõi, họ đã không quản ngại thử thách, luôn đương đầu với sự khó khăn ác liệt của hoạt động mua bán, đưa vật phẩm Xi măng Vicem Hoàng Mai ngày một phát triển rõ rệt, mà chi tiết là tại hoạt động mua bán Quảng Trị 9 bốn tuần đầu năm 2016, các nhà phân chia đã tiêu thụ trên 19.000 tấn, tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm trước. Dự định từ đầu tới hết năm 2016, các nhà phân chia sẽ tiêu thụ khoảng 5.000 tấn các vật phẩm Xi măng Vicem Hoàng Mai.


Toàn cảnh Hội nghị

Khác biệt, vừa mới đây Công ty CP Xi măng Vicem Hoàng Mai đã cho có mặt trên thị trường thêm một sản phẩm xi măng mới, đó là xi măng ASTM-C91, với những đặc tính nổi trội hơn so với các loại xi măng đa dụng khác như: Có công dụng vượt trội trong ngành xây trát; rất dễ xây cất, tường trát không bị sứt mẻ, không thấm nước tốt… Phê chuẩn Hội nghị này, nhà chế biến và nhà phân phối đã xây đắp các phương án mang tính khả thi để đưa C91 vào thị trường, với hy vọng mang lại kết quả tốt đẹp.

Hữu Tiến


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét