Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Hit Ballad mới của Soobin Hoàng Sơn đang là ca khúc được cover đa dạng nhất Vpop!

Sau khi công bố chưa đầy một tuần, "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn đã gấp rút chiếm được gần như mến mộ từ người nghe với 4 triệu lượt view trên Youtube. Dường như đó, các giọng ca Vpop cũng hối hả cover lại với những phong cách của riêng mình.

"Phía sau một cô gái" Lyrics Video - Soobin Hoàng Sơn

Kim Cương - trưởng đội ngũ nhạc LIME dành phổ quát lời khen ngợi cho bạn dạng phối của Soobin. Cô nàng đồng thời là người cover "Phía sau một cô gái" sớm nhất, và thông minh khi đổi mới câu hát "cả nguồn sống chợt chốc thu nhỏ nhắn lại vừa bằng một cô gái" thành "chàng trai".

"Phía sau một cô gái" cover - Pham Kim Cương (LIME)

Bạn dạng cover vui nhộn nhất thuộc về Vanh leg - chủ nhân của hàng loạt hit chế giễu được dân mạng yêu mến. Dường như đó, Hòa Minzy cũng khoe chất giọng hát ấm áp, ngọt ngào trong phiên bản cover mô tả đúng tâm trạng của một một nửa đơn phương.

"Phía sau một cô gái" cover - Vanh leg

"Phía sau một cô gái" cover - Hòa Minzy

Hoài Lâm và Kelvin Khánh cũng gây để ý với những phiên bản "Phía sau một cô gái" đậm chất riêng.

"Phía sau một cô gái" cover - Hoài Lâm

"Phía sau một cô gái" cover - Kelvin Khánh

"Phía sau một cô gái" kể về chàng trai yêu đơn phương nhưng cô gái kia luôn nhớ về một nửa cũ, và anh phải ưng ý. Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Tiên Cookie bỏ ra tặng cho Soobin với lời hứa hẹn "cố định sẽ biến thành hit". Lý giải cho sự lựa chọn và tin yêu để Soobin thể hiện ca khúc này, Tiên Cookie cho nhân thức chất giọng Soobin rất hợp với những ca khúc Ballad.

MV "Phía sau một cô gái" sẽ được ra mắt trong tháng 11 này.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét