Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Hạ Vi thông báo về tin tức được Cường Đô La tặng trang sức tiền tỷ

Tối 1/10, Hạ Vi là một trong những nghệ sĩ khách mời nổi trội tại sự kiện cá tính được công ty ở TP.HCM. Người đẹp hiện ra thanh lịch trong chiếc áo khoác dáng dài, gam màu trầm. Đặc biệt, nữ diễn viên chọn lựa cho bản thân bộ trang sức kim cương gồm dây chuyền và nhẫn có giá trị lên tới hàng tỷ đồng để khiến cho phụ kiện.

Sau đó, có một vài tin đồn cho rằng nữ diễn viên chính phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" được bạn trai Cường Đô La tặng món tiến thưởng đắt tiền này.

Dĩ nhiên, phía đại diện truyền thông của Hạ Vi khẳng định rằng tin tức trên là không đúng sự thật. Người này cho biết, những phụ kiện này thực tế nằm trong bộ sưu tập của một nhà thiết kế trang sức vàng, nhưng Hạ Vi chỉ mượn để tham dự sự kiện thời trang tối qua chứ chẳng hề được bạn trai tặng như đồn đoán.

Hạ Vi phủ nhận tin đồn được Cường Đô La tặng trang sức tiền tỷ - Ảnh 1.

Trang sức vàng mà Hạ Vi đeo trong sự kiện tối 1/10 lên tới hàng tỷ đồng.

Hạ Vi phủ nhận tin đồn được Cường Đô La tặng trang sức tiền tỷ - Ảnh 2.

Thiết kế gồm dây chuyền, hoa tai và nhẫn.

Hạ Vi phủ nhận tin đồn được Cường Đô La tặng trang sức tiền tỷ - Ảnh 3.

Người đẹp lôi cuốn ống kính với hình ảnh quý phái, quý phái.

Hạ Vi phủ nhận tin đồn được Cường Đô La tặng trang sức tiền tỷ - Ảnh 4.

Cường Đô La và Hạ Vi "ngầm" công khai tình cảm kể từ bốn tuần 10/2015, qua những bức chụp chụp bình thường trên trang cá nhân. Trong thời điểm quen nhau, cả nhị rộng rãi lần vướng nghi ngại rạn vỡ tình cảm. Khoảng cuối tháng 8, trên trang Instagram và Facebook của chính mình, Cường Đô La bất thần xóa cục bộ những hình ảnh chụp Hạ Vi mà anh đã đăng vận tải trước đó, chỉ giữ lại hình chụp tầm thường với Hà Đại dương và nhỏ bé Subeo. Ngoài ra đó, phía Hạ Vi cũng chọn lựa cách thức "bỏ theo dõi" Cường Đô La trên tài khoản Instagram của cô. Dĩ nhiên vào ngày 9/9, Cường Đô La và Hạ Vi bất ngờ kết thân quay về với nhau trên Facebook.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét