Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Clip hài: Nếu như không muốn thành tay "bốc vác" thực sự, thì đừng bao giờ đi shopping với con gái!

Nếu hỏi nam nhi nỗi phiền não lớn nhất của họ là gì thì chắc hẳn câu tư vấn của quá nửa trong số họ sẽ là chẳng thể hiểu nổi con gái nghĩ gì. Con gái là sinh vật khó khăn hiểu nhất trên đời, với những thị hiếu và suy nghĩ mà đại trượng phu hoàn toàn mù tịt. Ví dụ như việc shopping, với con gái, đó là cả một nghệ thuật vô cùng phức tạp, dường như chẳng cô gái nào là không yêu việc đi dạo và buôn bán cả.

Nhưng với nam nhi, shopping, hay đúng mực hơn là đi shopping với người yêu có nghĩa là khụng khiệng bê đồ, lượn đi lượn lại hết hàng này quán khác cùng bạn gái, rồi là cả mấy tiếng đồng đại dương ngồi đần người chờ bạn gái thử đồ... Ôi, mệt!

Khác biệt là khi xem kết thúc clip trên, chàng nào chàng nấy đều gật gù tâm đầu ý hợp mà nước mắt rơi trong lòng vì sao mà đúng quá. Clip ngắn chỉ 18 giây thôi nhưng đã tái hiện lại cảnh tượng quen thuộc mà nhường nhịn như anh chàng nào từng có thời cơ đi bán buôn với một nửa mình đều có. chậm triển khai là tay xách nách mang, mỏi mệt lê bước theo cô bạn gái đi tậu quần áo. Mặt thờ thẫn, buông xuôi nhưng không thể không vâng lệnh khiến cho "culi" khuân vác vì một nửa. Hóa ra đại trượng phu ở đâu cũng chịu khổ tương tự thôi, chẳng phân biệt Tây ta...

Clip hài: Nếu không muốn thành tay bốc vác thực sự, thì đừng bao giờ đi shopping với con gái! - Ảnh 2.

Em ơi, anh mệt... (Ảnh minh họa)

Clip hài: Nếu không muốn thành tay bốc vác thực sự, thì đừng bao giờ đi shopping với con gái! - Ảnh 3.

Đàn ông đại trượng phu chúng tôi khổ lắm! (Ảnh minh họa)

Ngay bên dưới video cũng có vô kể những comment tố khổ, ca cẩm, đồng tình của cánh "mày râu": "Ôi cái phận khiến cho móc đồ điện thoại!", "Chính tôi đây! Mệt lắm khách hàng ạ mà không đi không được!", "Chẳng nắm bắt sao con gái lại cứ thích kéo thêm bạn trai đi cùng khi shopping nhỉ?".

Có một đoạn nói vui thế này: "Đại trượng phu không thể nắm bắt nổi vì sao lúc ở nhà con gái quét cái phòng cũng kêu mệt tới mức gọi thân phụ gọi mẹ, vừa đi shopping một cái là như uống thuốc tăng lực, đi giày cao gót mà bước như bay. Đàn ông không thể hiểu nổi tại sao con gái lại muốn tậu một đống đồ đẹp nhưng không có chức năng thực tại về, đã vậy sau khi sắm kết thúc chỉ bày ra đó, chẳng bao giờ dùng. 

Nam nhi chẳng thể nắm bắt nổi vì sao khi shopping con gái phải đi hết tiệm này tới tiệm khác, vô hết hàng này đến hàng khác, thử hết bộ này tới bộ khác, sau cùng lại chẳng tậu gì. Đại trượng phu chẳng thể hiểu nổi con gái, mua đồ thì cứ tậu đồ, vì sao cứ phải hỏi han tìm hiểu, thử bộ nào là bắt bình luận bộ đấy. Nam nhi chẳng thể hiểu nổi tâm lý khi vui thì sắm đồ tự khao bản thân, khi ai oán thì tậu đồ để tự yên ủi bản thân của con gái..." Thôi thì đừng cố nắm bắt khiến gì cho đau đầu các chàng thanh niên ạ, không khó khăn hiểu thì đâu còn là con gái nữa!"


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét