Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Chia tay đã 6 năm, MC Thảo Vân và Công Lý vẫn phấn kích sum họp trong dịp sinh nhật đại trượng phu

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân chia sẻ một vài hình ảnh trong tiệc sinh nhật của đại trượng phu cô vào tối 24/10. Khác biệt, buổi tiệc này cũng có sự góp mặt của chồng cũ là diễn viên Công Lý, cùng con gái riêng và người yêu mới của anh. Vấn đề này làm cho người theo dõi không khỏi không thể tinh được, nhưng đồng thời cũng dành cho họ sự trân trọng vì đã vui lòng bỏ dở những chuyện cũ, mang tới không khí đoàn tụ ấm áp trong ngày sinh nhật đại trượng phu.

Thảo Vân viết: "Tối nay, là tối cả nhà bỏ ra cho con. Tuy ông bà, bố, chị Kiến đến khác giờ nhau, nhưng đều đến vì con. Ông bà mừng tuổi con, con bảo đa dạng, nhất quyết chỉ xin ông 100k vì ông bà không có tiền, ông bà nói mãi con mới kiếm được. Tiễn ông bà hoàn thành, nhì mẹ con quay lên nhà, nhìn con rớm nước mắt nói "Con nhớ ông bà" mà mẹ thấy rét mướt. Tối nay, chỉ là mái ấm. Cả nhà chúc con sinh nhật vui tươi".

Chia tay đã 6 năm, MC Thảo Vân và Công Lý vẫn vui vẻ đoàn tụ trong dịp sinh nhật con trai - Ảnh 1.

Thảo Vân và Công Lý vui tươi đoàn tụ trong sinh nhật đại trượng phu. Đây là lần đơn nhất hoàng hậu chồng cô tự sướng cùng nhau.

Chia tay đã 6 năm, MC Thảo Vân và Công Lý vẫn vui vẻ đoàn tụ trong dịp sinh nhật con trai - Ảnh 2.

Cung phi chồng cô kết hôn năm 2009, đã từng có 6 năm thông thường sống êm ấm cùng nhau. Sau khi chia tay, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nuôi dạy đại trượng phu. "Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Trong khoảng trước đến giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là quân thù", Thảo Vân từng san sẻ phỏng vấn.

Chia tay đã 6 năm, MC Thảo Vân và Công Lý vẫn vui vẻ đoàn tụ trong dịp sinh nhật con trai - Ảnh 3.

Nhỏ xíu Tít năm nay tròn 11 tuổi, đã cao quá vai bố.

Chia tay đã 6 năm, MC Thảo Vân và Công Lý vẫn vui vẻ đoàn tụ trong dịp sinh nhật con trai - Ảnh 4.

Bạn gái mới của Công Lý cũng có mặt trong bữa tiệc tối qua. Cô vui lòng chụp ảnh cùng bé bỏng Tít và khoe lên phần bình luận ở trang cá nhân của MC Thảo Vân. Thảo Vân trả lời rằng: "Chị thì đang bảo thế nào em mải tự sướng cho bố con mà quên cả nhà không chụp với em". Đoạn hội thoại cho thấy họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tự nhiên.

Chia tay đã 6 năm, MC Thảo Vân và Công Lý vẫn vui vẻ đoàn tụ trong dịp sinh nhật con trai - Ảnh 5.

Tít và chị gái Thục Anh - cô con gái đầu lòng của Công Lý với hiền thê đầu. Hai chị em thân thiện với nhau và thường đi chơi cùng bố

Chia tay đã 6 năm, MC Thảo Vân và Công Lý vẫn vui vẻ đoàn tụ trong dịp sinh nhật con trai - Ảnh 6.

Cả mái ấm MC Thảo Vân đoàn viên trong sinh nhật nam nhi cô.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét