Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Đại sứ Algeria tại Việt Nam |

(Xây dựng) - Ngày 25/10, tại Thủ đô, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đã có buổi tiếp Đại sứ Algeria tại vietnam. Tại buổi tiếp, hai bên trao đổi đa dạng tin tức về phù hợp tác thời gian qua, khác lạ là những trắc trở cần thiết chuẩn bị cho cuộc họp Ủy ban Liên Chính phủ hai nước sẽ được đơn vị thời gian tới tại Algeria.

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà thể hiện sự quan trọng vai trò, tầm quan trọng của các hội hữu nghị và các công ty khác trong vai trò là cầu nối quan hệ giữa nhì bên để buộc phải chế độ, nội dung thích hợp tác thích hợp, chi tiết cho các tổ chức bộ, ngành nghề và đơn vị nhì nước.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà cùng ngài Đại sứ cũng hợp nhất quan niệm cơ chế thích hợp tác, trong đó có các điều can hệ tới xác định phương hướng, trọng tâm hợp tác trong thời gian đến, các tổ chức, tổ chức nhì nước cần có nội dung thích hợp tác chi tiết, tăng mạnh các chế độ thích hợp tác, thúc đẩy thương nghiệp, đầu cơ trên cơ sở vật chất sự hiểu biết đặc điểm, điểm hay của mỗi bên.

Liên quan tới một số buộc phải, kiến nghị của ngài Đại sứ Algeria về các nhân tố như: San sớt kinh nghiệm trong nuôi trồng thủy sản, thu phí chứng nhận của công dân Algeria khi sang vn, cho ý kiến về việc Algeria tham gia đơn vị thương nghiệp quốc tế, đặt tên tuyến đường phường tại vn bằng tên lãnh tụ Algeria… Bộ trưởng Phạm Hồng Hà sẽ chỉ đạo các tập đoàn trực thuộc rà soát và chấp hành trang nghiêm những hiệp định đã ký giữa nhì bên, cùng lúc mua bán với các công ty phía vn những khó khăn nằm trong thẩm quyền. Trường hợp vượt thẩm quyền, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà sẽ lên tiếng Thủ tướng Chính phủ lưu ý.

Thanh Nga - Ảnh: Thiên Trường


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét