Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Đàm Vĩnh Hưng có gu thời trang diêm dúa nhất showbiz Việt

Là nghệ sĩ luôn đặt nhân tố trình diễn ngang giọng hát, Đàm Vĩnh Hưng không ít lần khiến cho khán giả ngỡ ngàng với gu ăn mặc cầu kỳ, màu mẽ và diêm dúa.

Dam Vinh Hung co gu thoi trang diem dua nhat showbiz Viet hinh anh 1
Trong live show kỷ niệm 20 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng cánh cung cấp tiền tỷ cho loạt y phục màu mẽ, lóng lánh đậm chất tạp kỹ. Một trong số đó là chiếc áo có phần cũ rích bèo cầu kỳ, viền đá lóng lánh.
Dam Vinh Hung co gu thoi trang diem dua nhat showbiz Viet hinh anh 2
Ngay sau đó, nam ca sĩ ngay thức thì “biến hình” thành quý ông latin với áo thêu đính tua rua đặc sắc. Mr. Đàm còn diện nguyên chiếc vong co mang cảm hứng dây thừng to bản để tạo điểm nhấn, dù 2 món đồ này không hề can dự tới nhau. 
Dam Vinh Hung co gu thoi trang diem dua nhat showbiz Viet hinh anh 3
Set sơ mi trắng và quần tây cùng tông này có nhẽ chẳng có gì là diêm dúa nếu như như thường được hòa hợp cùng chiếc áo cape đính đá tiến thưởng rực theo phong cách “mưa rơi”. 
Dam Vinh Hung co gu thoi trang diem dua nhat showbiz Viet hinh anh 4
Nhung và đá lóng lánh là 2 nguyên liệu được Mr. Đàm mến mộ nhất. Anh liên tục hòa hợp 2 nguyên liệu khó khăn này tham gia cùng một bộ trang phục, để tạo nên cục bộ lộng lẫy, nổi bật và diêm dúa. 
Dam Vinh Hung co gu thoi trang diem dua nhat showbiz Viet hinh anh 5
Chưa dừng lại ở đó, anh tiếp diễn “nhét” đa số cụ thể rườm rà, cầu kỳ nhất tham gia một bộ trang phục với phần cũ rích và tay xếp nếp như các quý ông thời phong kiến châu Âu. Phần tua rua gợi liên tưởng đến lễ hội carnival Brazil, và chiếc áo đính khuy phiên bản lớn như thời trung cổ lỗ. Tổng thể bộ cánh được đặt vào tone màu chẳng thể “hường” (màu tím) hơn được nữa. 
Dam Vinh Hung co gu thoi trang diem dua nhat showbiz Viet hinh anh 6
Với chủ đề văn hoá đường thị trấn Âu Mỹ thập niên trước, Mr. Đàm tiếp diễn chứng tỏ tài năng biến hoá vô hạn với y phục đậm chất tuyến đường phố. Dù vậy, chiếc áo in hình xăm giả, áo khoác jeans đính đầy huy hiệu và mũ lưỡi trai quá chừng chung lại làm người xem khó nắm bắt.
Dam Vinh Hung co gu thoi trang diem dua nhat showbiz Viet hinh anh 7
Vẫn với hình ảnh như lấy trong khoảng lễ hội carnival của Brazil, “ông hoàng nhạc Việt” hình thành tuyệt vời với phần mũ mão và áo đính lông cầu kỳ. Tuy vậy, chiếc mũ như hiệp sĩ cùng túm lông lác đác 2 bên vai anh lại phản tính năng bởi chúng tạo cảm giác nặng nề hà, không quan trọng, lại không có giá trị thẩm mỹ.
Dam Vinh Hung co gu thoi trang diem dua nhat showbiz Viet hinh anh 8
Đúng với tên chương trình Diamond show, giọng ca Xin lỗi ái tình luôn làm người theo dõi cảm thấy “sức nặng” của tiền nong và vàng trên người, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. 
Dam Vinh Hung co gu thoi trang diem dua nhat showbiz Viet hinh anh 9
San sẻ với báo giới trước live show, Mr. Đàm cho biết anh tự lo y phục cho mình và “cam đoan đó sẽ là những trang phục lộng lẫy và diêm dúa hơn các vũ công”. Đúng tương tự, với cùng tone màu và concept, trang phục nào của anh cũng “ăn đứt” những vũ công còn lại về độ màu mẽ và khiến quá. 
Dam Vinh Hung co gu thoi trang diem dua nhat showbiz Viet hinh anh 10
Nam ca sĩ hát lại hit Triệu đoá hoa hồng với trang phục đúng chủ đề. Loạt huê hồng to phiên bản nổi bật trên nền trắng và đen của trang phục làm anh lộng lẫy hơn cả ca sĩ Hồng Ngọc.  
Dam Vinh Hung co gu thoi trang diem dua nhat showbiz Viet hinh anh 11
Trước đó, nam ca sĩ từng bộc lộ tình yêu bất tận với đẳng cấp bèo nhún diêm dúa và vải nhung tím trong tiệc sinh nhật năm 2015. Chiếc áo như biến anh thành sự đoàn kết thiếu tinh tế giữa đẳng cấp "bà ngoại" và thời trang nam tước cách đây hơn 5 thế kỷ.  
Dam Vinh Hung co gu thoi trang diem dua nhat showbiz Viet hinh anh 12
Trong đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Thanh Tùng, Đàm Vĩnh Hưng cũng làm phổ thông khán giả ngỡ ngàng với tạo dáng đầy màu sắc. Chiếc áo sơ mi của anh như bức chụp lập thể với phổ thông màu nổi nhất trong bảng màu: quà, đỏ, xanh colban, xanh lá và hồng. Câu kết với chiếc áo màu mè là quần xanh colban và loafer vàng mustard rất hợp với ánh đèn sàn diễn. 

Hải Yến

Ảnh: THV

Bình luận


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét