Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Trận chiến mẹ chồng - nàng dâu được hé lộ trong teaser phim 'Mẹ chồng'

Teaser phim "Mẹ chồng" vừa mở bán đã lôi cuốn được sự chú ý bởi tạo dáng ấn tượng cùng sự xuất hiện của dàn sao đình đám như Thanh Hằng, Lan Khuê, Midu...

Teaser phim 'Mẹ chồng' Mối thù hằn giữa mẹ chồng (Diễm My) và nàng dâu (Thanh Hằng) dần được hé lộ.

Tạo tuyệt hảo mạnh với câu chuyện thu hút và tạo dáng hero thích mắt, sau buổi họp báo trưng bày phim, công trình điện ảnh Mẹ chồng tiếp diễn biểu lộ sức lôi cuốn khi mở bán teaser trước tiên. 

Ngay từ khi bấm máy, phim điện ảnh Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng đã gây được sự để ý với dàn diễn viên đình đám như Thanh Hằng, Lan Khuê, Diễm My 6X, Midu, Lâm Vinh Hải, Song Luân, Quốc Cường. 

Cuoc chien me chong - nang dau duoc he lo trong teaser phim 'Me chong' hinh anh 1
Mẹ chồng lấy bối cảnh những năm 1945-1950, xoay quanh thế cuộc một cô con dâu hứng chịu nhiều bi kịch cuộc sống. 

Xảy ra ở bối cảnh giả định mang tên Đại Điền tham gia những năm 1945-1950, Mẹ chồng xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân (Thanh Hằng). Trong khoảng khi về khiến dâu nhà Hội đồng lịnh, Ba Trân luôn phải chịu phổ biến bất hạnh với những quy củ khắc nghiệt trong khoảng bà Nhì Lịnh (Diễm My 6X).

Qua teaser 1 phút, câu chuyện thảm kịch bên trong một gia đình trưởng giả miền Tây Nam Bộ thời hậu phong kiến cũng được tạo dựng ra một phương pháp khéo léo.

Trái với sắc đỏ hân hoan, bước chân rộn ràng của Ba Trân ngày về khiến cho dâu nhà chồng ở những giây đầu tiên, thời lượng còn lại của teaser cho thấy những uất ức, tủi nhục khi cô không sinh được con nối dõi. Đây được coi như tội bất hiếu, là phạm tội lớn nhất của phận dâu con trong thị trấn hội bấy giờ.

Cuoc chien me chong - nang dau duoc he lo trong teaser phim 'Me chong' hinh anh 2
Cuộc chiến giữa mẹ chồng (Diễm My) và nàng dâu (Thanh Hằng) trong phim. 

Đỉnh điểm trong teaser trailer, chẳng thể không nhắc đến giây phút “mẹ chồng” Diễm My 6X răn đe, khiến Thanh Hằng khóc tức tưởi: “Hơn 2 năm mợ về khiến dâu nhà họ Huỳnh, chuyện lớn chuyện nhỏ bé đâu cần mợ động móng tay, độc nhất vô nhị sinh con cho nhà họ Huỳnh thì mợ lại không khiến cho được".

"Cây độc không trái", với một người thiếu nữ đây là lời răn nạt đanh thép nhất. Vẻ êm ấm thuở xuân thì của Ba Trân nay đã thay bằng sự đắng cay, tủi nhục.

Ngoài Thanh Hằng và Diễm My 6X, sự hiện diện của dàn diễn viên Lan Khuê, Midu và Ngọc Quyên với sắc vóc và thần thái riêng lẻ cũng gợi mở về câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu phổ quát khuất tất.

Cuoc chien me chong - nang dau duoc he lo trong teaser phim 'Me chong' hinh anh 3
Midu góp mặt trong phim với một vai diễn chịu phổ biến bi kịch. 

Bên cạnh teaser trailer, bộ 2 teaser poster tiếp diễn mang đến cảm giác ma mị, kì bí với sắc đỏ quyền lực, phông chữ hoàng kim kiêu sa và khuôn mặt sắc lạnh của Thanh Hằng.

Lồng ghép hình ảnh mãng xà bí mật, teaser poster bộc lộ phần nào tính nữ quyền, đạo diễn Lý Minh Thắng chia sẻ: “Trên nền giao thoa giữa văn hóa hiện đại và truyền thống, chúng tôi muốn lồng ghép các yếu tố quyền lực, thủ đoạn, sự xa hoa, lộng lẫy, vốn được truyền cảm hứng từ các bộ phim nhiều người biết đến như Maleficent, Once upon a time hay Snow White and the Huntsman.

Cuoc chien me chong - nang dau duoc he lo trong teaser phim 'Me chong' hinh anh 4

Lan Khuê vào vai anh hùng Tư Thì trong phim. 

Bộ phim được ê-kíp đầu cơ khá kỹ lưỡng về phần nhìn, trong khoảng phục trang tới bối cảnh. "Tôi mong đợi người theo dõi sẽ được ăn uống những thước phim đẹp, mãn nhãn kế bên cốt truyện hấp dẫn”, Lý Minh Thắng khẳng định. 

Mẹ chồng dự định ra mắt vào thời gian cuối năm tại các rạp trên toàn quốc.

'Mẹ chồng' Thanh Hằng biểu lộ quyền lực với 'con dâu' Midu

Buổi họp báo công bố dự án của bộ phim "Mẹ chồng" được diễn ra tại Bảo Tàng TP.HCM, với sự nhập cuộc của đa dạng gương mặt là người mẫu, diễn viên nổi tiếng.


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét