Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

M.U làm cho khó khăn Mourinho trong việc ký phiên bản thích hợp đồng thứ 4

Mùa Hè năm nay, M.U đã chi tới 140 triệu bảng để mang về 3 tân binh chất lượng. Theo như dự định ban sơ, HLV Jose Mourinho sẽ mang về thêm 4 phiên bản hợp đồng trong lần trao đổi này, và như vậy, họ vẫn còn thiếu 1 tân binh nữa. Phong thái của M.U kể từ đầu mùa rất đáng bái phục, và chính bởi vậy, Ban chỉ huy của đội bóng quyết đặt niềm tin tham gia HLV người Bồ Đào Nha trong việc mua người tài.

Ivan Perisic của Inter Milan là tiêu chí bậc nhất của HLV Mourinho, nhưng có lẽ đây sẽ là bản hợp đồng bất khả thi, bởi năm lần bảy lượt M.U hỏi tậu, phía Inter đều cố gắng chối từ. Chính vì thế, Mourinho đã chuyển hướng sang mục tiêu khác. Theo đài SFR của Pháp, HLV 54 tuổi đang chú ý tiền vệ Riyad Mharez của Leicester, chủ sở hữu của danh hiệu Cầu thủ lý tưởng nhất năm do Hiệp hội cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm Anh (PFA) bầu chọn lựa hồi năm 2016.

M.U làm khó Mourinho trong việc ký bản hợp đồng thứ 4 - Ảnh 1.

HLV Mourinho muốn Mahrez là miếng ghép sau cùng cho M.U trong Hè này.

Tất nhiên, dường như Ban chỉ huy của M.U lại chưa tán thành với chọn này trong khoảng phía Mourinho. Theo đó, Mourinho muốn chi tới 50 triệu bảng để chiêu tập chân sút sinh năm 1991 này, thế nhưng trái lại, Ban chỉ huy M.U lại không muốn mất quá nhiều tiền bạc để sắm một cầu thủ trẻ như tiền vệ người Algerie này.

Liên quan tới bản thân Mahrez, anh cũng đã lên tiếng muốn ra đi khỏi "Đồng chí cáo" để tìm kiếm một không gian mới thử thách hơn. Cũng trong trận gặp gỡ M.U tuần trước, Mahrez và Paul Pogba đã có thầm thào to tí hon với nhau trên sân, khiến cho dấy lên những đồn đoán về việc anh sẽ đến Old Trafford thi đấu.

Vòng đấu thứ 4 (23h30, 9/9), M. U sẽ đến khiến khách trên sân của Stoke City. Rất có thể, đây sẽ lại là một trận đấu dễ thở đối với thầy trò HLV Mourinho, và việc giành 3 điểm cùng với vững ngôi đầu bảng sẽ là một nhiệm vụ không mấy gian nan. Trước thềm trận đấu, tiền vệ Juan Mata đã bật mí mong muốn được giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi cả 35 trận còn lại của Premier League, cùng lúc cũng tỏ bày sự tự hào khi được là một phần của đội bóng giàu thắng lợi nhất nước Anh này.

"Tiêu chí của chúng tôi là giành 9/9 điểm đã hoàn thành, và vấn đề tốt nhất chính là những gì mà các cầu thủ biểu lộ trên sân, kỹ năng kiểm soát trận chiến và sự kiên nhẫn để có thể ghi bàn. Thành quả giữ sạch lưới sau cả 3 trận cũng cho thấy phần nào sức mạnh của M.U mùa này. ngừng thi côngĐây là một dấu hiệu đáng mừng.

M.U làm khó Mourinho trong việc ký bản hợp đồng thứ 4 - Ảnh 2.

Mata tin M.U sẽ đứng đầu bảng của Premier League.

Chúng tôi xứng đáng có được thắng lợi trước Leicester, khi chúng tôi phát hành được nhiều thời cơ hơn. Không dễ để có thể ghi bàn, nhưng chúng tôi vẫn đã có được 3 điểm. Chúng tôi rất vui vẻ, nhưng cuộc chơi chỉ mới khởi đầu. Còn cả một chặng đường dài phía trước, và hãy chờ xem, chúng tôi sẽ đem lại những gì".


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét