Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Nữ du khách bị cưỡng dâm số đông trên bãi biển nổi tiếng ở Italy

Cảnh sát Italy đang điều tra vụ nữ du khách 26 tuổi mang quốc tịch Ba Lan bị 4 người nam nhi cưỡng bách. Bạn trai của cô thì bị cướp của cải và bị đánh vào đầu đến bất tỉnh nhân sự.

Truyền thông Italy cho nhân thức vụ việc xảy ra sáng sớm ngày 26/6 tại khu vực vắng tanh trên bãi biển Rimini, thuộc đô thị Adratic, bờ biển nằm ở phía đông Italy. Nữ du khách 26 tuổi mang quốc tịch Ba Lan bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp. Bạn trai của cô thì bị cướp tài sản và bị tiến công tham gia đầu đến bất tỉnh.

Nu du khach bi cuong buc tap the tren bai bien noi tieng o Italy hinh anh 1

Cảnh sát pháp y đang khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: AP.

Cặp đôi đã được người qua tuyến đường đưa tới bệnh viên cấp cứu, với đa dạng thương tích nguy hiểm. Cảnh sát địa phương gọi đây là "cuộc tiến công khốc liệt và man di". Họ chắc chắn đang tích cực tróc nã tậu những nghi phạm can dự đến vụ án. 

Năm 2016, một cô gái 17 tuổi người Anh cũng bị cưỡng bách tại chính bãi biển này sau khi nhận lời mời đi ngắm sao băng trong khoảng một bạn trẻ 19 tuổi. Nghi phạm đã bị bắt giữ và được xác định đến từ Thụy Sĩ.

Luật sư của anh ta lập luận rằng nạn nhân đã tự nguyện quan hệ dục tình nhưng sau đó cảm thấy tội ác vì lừa dối bạn trai nên đã đệ đơn kiện.

Tham gia tháng 8/2015, 2 phụ nữ cũng tuyên bố bị cưỡng hiếp tại bãi biển Rimini. Một phụ nữ khác chắc chắn suýt bị hiếp dâm nhưng đã hên trốn thoát .

Nhỏ bé gái 12 tuổi bị người tình lừa tham gia nhà nghỉ trong lần đầu gặp gỡ mặt

Thấy bạn gái 12 tuổi mới quen kêu mệt, Tú gạ gẫm cô này tham gia nhà nghỉ rồi nảy ý đồ xâm hại nạn nhân. Bạn teen 19 tuổi vừa bị Công an Hải Phòng bắt giữ.

Nữ du khách bị cưỡng hiếp cưỡng hiếp tập thể nạn nhân vụ hiếp dâm cộng đồng bị cưỡng bức tập thể ngao du Italy bị cưỡng bức đồng đội trên bãi biển nữ du khách bị hãm hiếp trước mặt bạn trai


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét