Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

'Messi Hàn Quốc' ngừng áo Barca, đến đội bóng nhỏ tuổi với giá rẻ

Lee Seung Woo, một trong những khả năng trẻ sáng giá của bóng đá châu Á vừa chính thức rời Barcelona để gia nhập Hellas Verona (Serie A).

Trên Twitter chính thức, câu lạc bộ Hellas Verona của Serie A đã lên tiếng phiên bản hợp đồng 4 năm với kỹ năng Lee Seung Woo 19 tuổi. Theo ESPN, giá tiền chuyển nhượng là 1,5 triệu euro. Barca chèn điều khoản tậu lại trong vòng 2 năm đến.

Gia nhập Barca hè 2011, Lee Seung Woo là một trong những kỹ năng trẻ bị ảnh hưởng vì án cấm hoàn thành thủ tục cầu thủ mà Barca phải chịu năm 2014. Lee không được thi đấu với đội trẻ, thậm chí còn không được ra sân tập dượt, mãi đến khi tròn 18 tuổi tham gia bốn tuần 1 năm 2016.

Mùa trước, Lee Seung Woo thi đấu 30 trận cho đội U19 Barca, ghi 10 bàn thắng. Mùa này, Lee được gọi lên Barca B, nhưng "Messi Hàn Quốc" sẽ chiếm 1 trong 3 suất ngoài EU. Thêm nữa, Lee lại không nằm trong diện cầu thủ ưa chuộng của HLV đội Barca B. Chính vì vậy, "Messi Hàn Quốc" đã chọn lựa cách thức ra đi, kiếm tìm cơ hội khác.

'Messi Han Quoc' dut ao Barca, toi doi bong nho voi gia re hinh anh 1
Hellas Verona lên tiếng chiêu tập thành công Lee Seung Woo.

Hè năm nay, "Messi Hàn Quốc" tỏa sáng trong màu áo đội tuyển chủ nhà đất World Cup U20, anh ghi 2 bàn thắng ở vòng bảng. Đương nhiên sau đó, Lee Seung Woo và anh em kiếm được thất bại 1-3 trước U20 Bồ Đào Nha ở vòng 16 đội.

Một khả năng trẻ khác cũng được mệnh danh "Messi mới" - Messi Nhật Phiên bản Takefusa Kubo, đang thi đấu chiến thắng ở quê nhà. Ở tuổi 15, Kubo biến thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong một trận chiến nhiều năm kinh nghiệm Nhật Phiên bản. 

Hồi tháng 11 năm 2016, Takefusa từng phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất công bố trong hệ thống giải đấu giỏi Nhật Bản ở mốc 15 tuổi 5 bốn tuần 1 ngày.



Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét