Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Mối quan hệ thực sự của Lương Bổng với Phan Quân ngoài đời là gì? |

Theo NSƯT Trung Anh (vai Lương Bổng) và NSND Hoàng Dũng (vai Phan Quân) phim Người Phán xử, thì họ không chỉ là đồng nghiệp với nhau trong làng sân khấu phía Bắc mà còn chơi với nhau tới 30 năm. Cả nhị thân thiết với nhau như bạn bè ruột vì thế khi diễn cùng nhau chỉ cần nhìn ánh mắt đã nhân thức phải phối phù hợp với nhau như thế nào.

Bộ phim “Người phán xử” đang đi tới những tập cuối nhưng sức nóng vẫn làm cho rating của bộ phim đạt chỉ số cao kỷ lục. Trong tập 45, phát sóng vào tối 25/8, người theo dõi đã có phần thót tim khi ông trùm Phan Quân và Lê Thành đã biết việc Lương Bổng dựng cảnh để cứu A Lý. Trước sự việc này, Phan Quân đã đưa cho Lương Bổng một khẩu súng kèm lời phán xử: “Anh đã bội phản tôi, tôi cho anh tự xử”.

Tuy nhiên, khi Lương Bổng đưa khẩu súng dí vào đầu và định bóp cò để tỏ lòng thủy chung thì súng lại ko phải có đạn. Tức thị dù Lương Bổng đã gây ra một tội vạ lớn nhưng Phan Quân vẫn luôn xem Lương Bổng là người cận vệ chung thủy và thân tín.

Trước đây, chính Phan Quân đã từng hét lên với Phan Hải về lí do vì sao lại luôn trọng dụng và tin yêu Lương Bổng: “Ông ấy đỡ cho tao một nhát dao, vài phát đạn và kéo tao ra khỏi mấy thằng điên…”.

Cũng vì mối quan hệ khác lạ này mà trên mạng thị trấn hội đã từng hiện ra khá rộng rãi lời phân tích lý thú. Có người nghĩ rằng, Lương Bổng là anh ruột của bà Tuyết (mẹ của Lê Thành), theo Phan Quân để kiểm soát an ninh Phan Quân và nuôi tương lai của Lê Thành. Có người lại phân tích, Lương Bổng chính là cô Tuyết, vì yêu Phan Quân nên đã đi phẫu thuật chuyển đổi nam nữ để đi theo kiểm soát an ninh Phan Quân. Khi đọc được những điều đó NSƯT Trung Anh đã bật cười rất to và cho đó là những lời suy đoán của một trí tưởng tượng giàu sang.

Không chỉ thân thương với nhau trên phim mà NSƯT Trung Anh (vai Lương Bổng) và NSND Hoàng Dũng (vai Phan Quân) cũng rất thân mật với nhau ngoài đời.

NSƯT Trung Anh kể rằng, trong đoàn phim “Người phán xử”, người anh cảm thấy thân thiện nhất là NSND Hoàng Dũng vì đồng đội đã có tới 30 năm chơi với nhau. NSƯT Trung Anh gọi mối quan hệ này là mối quan hệ khác lạ dù NSND Hoàng Dũng hơn anh 5 tuổi.

Vì thân thương đến độ như bằng hữu trong nhà nên các cảnh quay giữa nhì hero đều diễn ra rất thuận lợi. Những cảnh quay đó thiên nhiên như bạn bè chuyện trò với nhau ngoài đời sống thật.


Không chỉ thân thiện trên phim ảnh, ngoài đời, cả nhì nghệ sĩ cũng thân thiện như bằng hữu ruột. Ảnh: TL.

“Với tôi, anh Hoàng Dũng là một người anh rất chuyên nghiệp về nghề và tôi học hỏi được ở anh hầu hết thứ. Bên cạnh đó, anh Dũng còn là một người anh lớn vì anh ấy sống rất đàng hoàng, tốt tính và luôn ân cần tới việc truyền lửa cho lớp trẻ. Anh Dũng được rất nhiều người yêu quý và trân trọng vì với bạn nào anh ấy cũng biểu lộ sự thân mật, hỗ trợ. Không chỉ với những người học trò của anh ấy mà cả bạn teen có khả năng diễn xuất, khi tìm tới anh Dũng đều được anh thân mật trợ giúp”, NSƯT Trung Anh san sẻ.

Phiên bản thân NSND Hoàng Dũng cũng chia sẻ, anh và NSƯT Trung Anh chơi với nhau hơn 30 năm, đóng với nhau phổ biến phim nhưng phải đến “Người phán xử” cả nhì bằng hữu mới có cảnh diễn thông thường với nhau. Trong mắt NSND Hoàng Dũng, vai Lương Bổng không quá khó khăn về mặt tâm lý nhưng lại rất khó về mặt xây dựng nhân vật vì có quá ít đất diễn. Tất nhiên, NSƯT Trung Anh đã rất nhiều năm kinh nghiệm khi với một vai diễn có quá ít nguyên liệu những vẫn khiến cho khán giả phải nhớ tới.

Cá nhân NSND Hoàng Dũng cũng thừa nhận, việc nhị bạn bè thân thương với nhau ngoài đời như bạn bè ruột là một ưu điểm khi diễn xuất, bởi chỉ cần nghe cách thức thoại là cả hai đã có thể nắm bắt được nhau. Dường như đó, việc anh em trân trọng và yêu mến nhau ngoài đời như thế nào đều được đưa lên phim như thế.

Thậm chí, NSND Hoàng Dũng còn chắc chắn, giả dụ anh không kiếm được vai Phan Quân chưa chắc NSƯT Trung Anh đã nhận vai Lương Bổng.


NSND Hoàng Dũng và NSƯT Trung Anh trong lễ giỗ tổ lĩnh vực Sàn diễn năm 2016.

Trong mắt nam nghệ sĩ này, NSƯT Trung Anh là một đồng nghiệp khả năng, sống rất mộc mạc và chất phác. Dù làm khác rạp hát (NSND Hoàng Dũng từng công việc Rạp hát Kịch Hà Nội và NSƯT Trung Anh công việc ở Nhà hát Kịch Việt Nam) nhưng vẫn gặp nhau thường xuyên, có những câu chuyện chuẩn bị ngồi với nhau cả buổi quan tâm sự. Nhân tố NSND Hoàng Dũng quý nhất ở NSƯT Trung Anh là luôn nhiệt liệt với nghề và luôn nghiêm chỉnh trong công tác cũng như có sự ân cần đến những người trẻ.

Từ sau khi đóng chung với nhau bộ phim "Người phán xử", tình bằng hữu giữa NSND Hoàng Dũng với NSƯT Trung Anh càng gắn bó thân mật hơn bởi họ chạm chán nhau nhiều lần hơn. Và giả dụ có version điện ảnh của "Người phán xử", giả dụ được mời, cả hai sẽ sẵn sàng đóng.


Theo Hà Tùng Long/Dantri.com.vn


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét