Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Ki ốt loanh quanh sân bay Tân Sơn Nhất gấp rút xả hàng trả mặt bằng |

50 ki-ốt bán cây cảnh, đồ mỹ nghệ dọc con đường Trường Chinh nhanh lẹ xả hàng, hạ thấp giá để trả mặt bằng cho Bộ Quốc phòng.

Hơn một tuần nay, 50 ki-ốt dọc tuyến phố Trường Chinh, giáp phi trường Tân Sơn Nhất nhanh chóng xả hàng với giá rẻ để trả mặt bằng cho Bộ Quốc phòng.

Trước đó, thượng tướng È cổ Đơn, Thứ trưởng Quốc phòng đã yêu cầu các tổ chức thuộc bộ phối hợp với chính quyền địa phương trong 04 tuần 8 phải hoàn thành điểm giải tỏa ba cột xăng và các ki-ốt để tạo hành lang thông thoáng cho khu vực phía Bắc sân bay.

Một cửa hàng bán lồng chim treo biển "thanh lý hàng".

“Chúng tôi nghe xã lên tiếng bốn lần rồi. Mới nhất là hôm qua (25/8) sẽ bàn giao mặt bằng, nhưng nay chưa thấy, vì thế chúng tôi tiếp tục treo biển xả hàng để cố khắc phục hàng hóa tồn đọng”, anh Tuấn Anh, chủ khu chợ mỹ nghệ, nói.

Để chào mời khách mua, các chủ siêu thị không ngập ngừng bày bán hàng hóa tràn ra lòng đường với mức giá giảm trong khoảng 30 tới 50%.

“Biết hôm nay thành phố triển khai chiến dịch lòng đường, nhưng chúng tôi đành phải bán tràn lan để khách tiện thể con đường tậu. Mái ấm tôi còn 60% lượng hàng hóa, giờ chưa biết sẽ thuê mặt bằng ở đâu nữa. Con cái thì mở đầu tham gia năm học mới. Đủ thứ phải lo”, chị Hòa, người đã bán hàng 14 năm tại đây, nói.

Anh Quân ở quận Bình Tân mua một chiếc chum về trồng hoa sen. “Chiếc chum này giá chỉ 200.000 đồng, chứ ở chỗ khác giá đắt gấp đôi”, anh Quân nói.

Nghe tin tức các ki-ốt ở chợ sinh vật cảnh lớn nhất Sài Gòn “xả hàng”, phổ quát vị khách sành chơi có mặt lúc giữa trưa để săn hàng tốt, giá rẻ.

“Tôi phải giảm giá bán 50% khách mới chịu. Hàng vẫn còn người yêu nhưng giờ chưa nhân thức thuê mặt bằng ở đâu vì giá thuê rất bận bịu. Không mua được chỗ thuê, tôi tính sẽ chuyển về nhà đất Củ Chi”, anh Minh Nhân hậu, chủ khu chợ bán chim cảnh, cho biết

Một cửa hàng áo quần treo biển hạ thấp giá 50% để trả mặt bằng.

Ông Đạt ngồi ngáp dài bên siêu thị bán đồ mỹ nghệ của mái nhà. “Cả tuần nay, khu chợ tôi xả hàng, hài lòng bị lỗ nhưng hàng hóa còn phổ biến lắm”, ông Đạt nói.

“Những bức tượng ở siêu thị tới đây phải di dời về Củ Chi, chứ chúng tôi không xả hàng được”, anh Long, viên chức một cửa hàng đồ đá, mỹ nghệ nói.

Một cột xăng dựng biển ngưng bán từ 25/8 để sẵn sàng bàn giao mặt bằng cho Bộ Quốc phòng.

Một cửa hàng rửa oto, xe máy quét dọn để để trả mặt bằng.

Theo lãnh đạo Bộ Quốc phòng, sau khi giải tỏa chấm dứt, bộ sẽ bàn giao cho thị xã Tân Bình quản lý để củng cố thành phố xanh, tinh khiết, đẹp.


Theo Thành Nguyễn/VnExpress.net


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét