Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Man Utd thắng trận thứ 3 liên tiếp, vô đối trên bảng xếp hạng

Man Utd 2-0 Leicester

Ghi bàn: Rashford 70, Fellaini 82

Đội hình ra sân

Man Utd: De Gea, Valencia (c), Bailly, Jones, Blind, Matic, Pogba, Mata, Mkhitaryan, Martial, Lukaku

Leicester: Schmeichel, Simpson, Morgan (c), Maguire, Fuchs, Mahrez, Ndidi, James, Albrighton, Okazaki, Vardy.

Man Utd tiếp đón nhà cựu quán quân Leicester với khí thế hừng hực sau 2 chiến thắng liên tiếp mở đầu mùa giải mới. Mặc dù vậy, Leicester chẳng hề kẻ thù dễ chịu chút nào khi chơi đôi công với Quỷ đỏ trong hơn 10 phút đầu trận.

Với ưu điểm sân nhà và dàn sao phong cách hơn, Man Utd lấy lại thế trận và tạo ra hàng loạt thời cơ về phía khung thành đội khách. Mata thậm chí đã đưa được bóng tham gia lưới Kasper Schmeichel nhưng không được thừa nhận vì lỗi việt vị.

Man Utd thắng trận thứ 3 liên tiếp, vô đối trên bảng xếp hạng - Ảnh 3.

Lukaku thất bại trên chấm 11m khi cú sút của tiền đạo người Bỉ không thắng được Schmeichel.

Chẳng thể ghi bàn trong hiệp 1, cơ hội đến với Man Utd ngay đầu hiệp 2 khi hậu vệ Leicester để bóng chạm tay trong vòng cấm mang về quả phạt đền cho Quỷ đỏ. Nhưng trên chấm 11m, Lukaku lại không thắng được Schmeichel.

HLV Mourinho đã cho thấy kĩ năng đọc trận chiến và thay người hoàn hảo. Người đặc biệt tung Rashford, Falleini và Lingard vào sân và những sự thay người này đều phát huy tính năng một cách thức tối đa.

Man Utd thắng trận thứ 3 liên tiếp, vô đối trên bảng xếp hạng - Ảnh 4.

Nhì pha lập công sau đó của Rashford và Felleini giúp Man Utd có thắng lợi 2-0 trước Leicester để xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng.

Phút 70, Rashford khai thông thế thuyệt vọng cho Man Utd ngay ở pha chạm bóng thứ nhị kể trong khoảng sau khi vào sân thay Mata. Sau đó 12 phút, Lingard kiến tạo để Fellaini ấn định thành công 2-0 cho Man Utd.

Với chiến thắng thứ 3 liên tiếp, ghi 10 bàn và chưa để lọt lưới, Man Utd chễm chệ ở ngôi đầu bảng xếp hạng sau 3 vòng đấu.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét