Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Có 7 triệu, tậu smartphone nào chụp ảnh chụp ảnh đẹp và ảo?

giá khởi điểm tầm trung và kĩ năng selfie tốt đang là phân khúc smartphone nhận được phổ thông sự quan tâm của khách hàng, khác biệt là bạn teen. Ví như đang có trong tay 7 triệu đồng và dự định tậu điện thoại mới với mục tiêu nói trên, dưới đây là bốn gợi ý bạn không nên bỏ qua.

1. Sony Xperia XA Ultra (Giá đọc thêm: 6,99 triệu đồng)

Có 7 triệu, mua smartphone nào chụp ảnh tự sướng đẹp và ảo? - Ảnh 1.

Sony Xperia XA Ultra có kiến tạo khá vuông vức,nam tính và đề cao tính tương thích. Tuy vậy, viền màn hình trên và dưới khá dày làm thân máy lớn hơn những vũ trang khác có cùng kích thước màn hình.

Ra mắt thị trường vietnam trong khoảng trung tuần 04 tuần 7 năm rồi với giá 9 triệu đồng, đến nay, Sony Xperia XA Ultra không còn là một chiếc điện thoại thông minh nhưng vẫn khá đáng xem xét đố với người dùng ân cần tới khả năng selfie của điện thoại. Theo đó, camera trước của chiếc laptop này có thông số 16 MP kèm công nghiệp chống rung quang đãng học và đèn flash LED trợ sáng giúp máy có khả năng giải quyết được cả những nhân tố kiện chụp ảnh không dễ dàng nhằn như thiếu sáng.

Thông số cấu hình hiện tại của Sony Xperia XA Ultra mặc dù chẳng phải là bậc nhất nhưng cũng phục vụ tốt về căn bản ý định của người mua với chip MediaTek Helio P10 8 nhân, RAM 3 GB, màn hình 6 inch 1080p, bộ nhớ trong 16 GB cùng pin dung lượng 2.700 mAh và camera sau 21 MP.

2. Vivo v5S (Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng)

Có 7 triệu, mua smartphone nào chụp ảnh tự sướng đẹp và ảo? - Ảnh 2.

Vivo v5S có thiết kế mềm mại và nữ tính với bốn cạnh được bo tròn rộng rãi.

Có cùng tầm giá với Sony Xperia XA Ultra nhưng với ưu thế "sinh sau đẻ muộn", Vivo v5S có vẻ có thông số tí đỉnh lần lướt hơn. Camera trước trên chiếc máy này có thông số 30 (khẩu độ f2.0) được vũ trang đèn flash LED trợ sáng, cho phép chụp ảnh trong những yếu tố kiện thiếu sáng. Về mặt phần mềm, máy tính bảng của Vivo có một vài tác dụng như vẫy tay để nhiếp ảnh, nhiếp ảnh bằng giọng nói... và cần thiết nhất là cách thức làm cho đẹp Face Beauty 6.0. Camera sau của Vivo v5S có tham số chỉ dừng lại ở 13MP.

Vài tham số cấu hình có trên Vivo v5S bao gồm chip MT6750 8 nhân, màn hình 5,5 inch HD, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và pin dung lượng 3.000 mAh.

3. OPPO F1s 2017 (Giá tìm hiểu: 6,99 triệu tiền việt)

Có 7 triệu, mua smartphone nào chụp ảnh tự sướng đẹp và ảo? - Ảnh 3.

OPPO F1s 2017 có thiết kế đẹp nhưng không nổi trội.

Cũng nằm trong chi phí 7 triệu đồng, OPPO mang tới cho người mua camera trước tham số 16 MP cùng bộ công cụ "làm đẹp" tích phù hợp sẵn chắc chắn sẽ làm cho các tín đồ selfie ưng ý. Điềm trừ của OPPO F1s 2017 so với nhì chiếc máy tính bảng bên trên nằm ở việc nó không có đèn flash LED trợ sáng. Tuy nhiên, ảnh selfie bằng laptop OPPO về căn bản luôn cho ra kết quả khá nịnh mắt, ngay cả khi bạn chưa áp dụng bất kì hiệu ứng hay bộ lọc này.

So với OPPO F1s thế hệ trước, version 2017 của chiếc máy này không có đa dạng sự thay đổi, cả về thiết kế và phần cứng, không tính RAM được nâng lên 4 GB và bộ nhớ trong được nâng lên 64 GB.

4. Samsung Galaxy J7 Pro (Giá tìm hiểu: 6,99 triệu đồng)

Có 7 triệu, mua smartphone nào chụp ảnh tự sướng đẹp và ảo? - Ảnh 4.

Một vài năm vừa mới đây, Samsung khá đầu cơ về thiết kế vật phẩm, kể cả các trang bị tầm trung.

Trong số các thiết bị nhắc tới trong bài viết này, Samsung Galaxy J7 Pro là dòng máy có thông số camera trước ít tuyệt hảo nhất, chỉ dừng lại ở thông số 13 MP. Dĩ nhiên, có một yếu tố cần nhớ rõ là tham số khoa học chỉ là một phần quyết định chất lượng những tấm hình. Camera trước trên Samsung Galaxy J7 Pro có đèn flash LED trợ sáng, nâng cao chất lượng ảnh chụp trong vấn đề kiện thiếu sáng. Đó là chưa kể tới các tính năng khiến cho đẹp cho ảnh selfie cũng lôi cuốn được nhiều bình chọn hăng hái.

Với 7 triệu đồng, không những thế, người mua còn có màn hình 5,5 inch Full HD, camera sau 13 MP, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, chip Exynos 7870 và pin 36.00 mAh.

(Tổng phù hợp)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét