Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Toàn cảnh các con phố mới 1.500 tỷ nối Nguyễn Xiển Xa La |

Tuyến các con phố Nguyễn Xiển (quận Thanh Xuân) nối Xa La (thị xã Hà Đông) sau hơn 3 năm thành lập đã hoàn tất đa dạng hạng mục, sẵn sàng khánh thành và thông xe.

Con đường 1.500 tỷ nối ba huyện ở Hà Nội Dài 3,7 km, tuyến tuyến phố Nguyễn Xiển nối sang Xa La được khởi công từ năm 2014 với tổng mức đầu tư gần 1.500 tỷ đồng.

Sau khi kết thúc, đường Nguyễn Xiển giúp rút ngắn thời điểm chuyển động trong khoảng huyện Thanh Xuân, Hoàng Mai đến Xa La (Hà Đông).

Công trình gồm xây dựng 2 tuyến trục đường có tổng chiều dài 3,7 km, trong đó tuyến chính (trong khoảng Nguyễn Xiển sang Xa La) dài hơn 2,5 km. Tuyến còn lại là tuyến đường gắn kết nằm trong khu thị trấn cạnh các con phố Nguyễn Xiển.

Tuyến đường có mặt cắt ngang rộng 50 m, gồm nhị lòng đường xe chạy chính, nhị lòng phố gom, nhị dải phân bí quyết.

Điểm đầu của công trình giao với trục đường vòng đai 3 (Nguyễn Xiển). Tại đây, hạng mục trục đường dẫn và nút giao đang được hoàn thiện.

Các hạng mục như chiếu sáng, thoát nước được lắp đặt hoàn chỉnh. Tới nay công trình hoàn thành khoảng 95% tiến độ.

Chuỗi hệ thống cây trồng được trồng ở dải phân cách thức giữa và nhị bên tuyến đường.

Hè phố rộng hơn 3 m được lát đá xanh hoàn chỉnh.

Điểm cuối dự án nối với con đường 70 và đi thẳng sang đường Xa La. Sau khi chấm dứt, tuyến các con phố vào vai trò gắn kết các phân khu tác dụng, không chỉ giải quyết yếu tố liên lạc thị trấn mà còn xúc tiến các công trình khác trong khu vực 3 huyện phía tây nam thủ đô.

Đây là tuyến tuyến phố thứ hai ở Hà Nội dự kiến khánh thành trong năm 2017, được đầu tư theo hình thức BT (hợp đồng xây dựng chuyển giao). Trước đây tham gia bốn tuần 4, tuyến đường Đỗ Hữu Dực kéo dài với tổng mức đầu cơ 1.500 tỷ theo cơ chế BT cũng được thông xe.

Tuyến phố Nguyễn Xiển - Xa La (vạch đỏ). Ảnh: Google Maps.


Theo Lê Hiếu/Zing.vietnam


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét