Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Hàng không tăng chuyến, chắc chắn không tăng giá lễ 2/9

Dự báo về nhu cầu đi lại đường hàng không của hành khách trong thời điểm nghỉ lễ 2/9 tăng lên, nhiều hãng hàng không đã có cách thức tăng chuyến để hạn chế quá tải.

Do nắm bắt yêu cầu đi lại tuyến đường hàng không của hành khách trong thời điểm 2/9 hàng năm, các hãng hàng không nội địa đều đã lên phương thức chuẩn bị.

Hang khong tang chuyen, cam ket khong tang gia le 2/9 hinh anh 1
 

Không chỉ tăng cường hàng ngũ khiến cho giấy tờ mặt đất, chuẩn bị các máy làm thủ tục và in vé tự động, các hãng còn chủ động tăng số chuyến bay trên những tuyến đường bay "nóng". Có hãng thậm chí chuẩn bị cho dịp 2/9 ngay từ đầu năm.

Theo tin từ Tổng tổ chức kinh doanh Hàng không vietnam (Vietnam Airlines), hãng này sẽ tăng thêm 40 chuyến bay một chiều, tương ứng gần 8.000 ghế trên 7 tuyến phố bay có ý định cao, nâng tổng ghế cung ứng trên toàn mạng trong nước lên hơn 183.000 ghế, tăng hơn 6,3% so với cùng kỳ.

Các tuyến tăng chuyến bao gồm các trục đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM/Đà Nẵng/Đà Lạt/Nha Trang/Phú Quốc; giữa TP.HCM và Nha Trang/Phú Quốc. 

Vietjet Air cũng có động thái tương tự khi tăng chuyến trên các chặng bay nội địa để hạn chế nguy cơ quá vận chuyển. Đại diện Vietjet Air cho hay hãng sẽ tăng nhẹ số chuyến bay trên các chặng trong nước từ Nội Bài và Tân Sơn Nhất đi các điểm du lịch nhiều người biết đến nội địa.

Cũng theo Vietjet Air, hãng chắc chắn vé máy bay dịp lễ 2/9 sẽ dồi dào và không có hiện trạng tăng giá vé dịp cao điểm. 

Hang khong tang chuyen, cam ket khong tang gia le 2/9 hinh anh 2
Các hãng hàng không đều đang đưa ra phương thức chủ động tăng chuyến trên các tuyến đường bay trong nước cao điểm để giảm thiểu quá vận tải dịp 2/9. Ảnh: HGS.

Jetstar Pacific cũng khẳng định việc tăng chuyến dịch vụ 2/9 đã có trong ý tưởnrg bay theo mùa, và sẽ tăng mạnh những tuyến trong nước cao điểm.

Về giá vé, thời điểm lễ này Việt Nam Airlines ưu đãi giảm 15% hầu hết các giá bán (trừ các giá dành dụm khác lạ) với hành trình trong nước, phê duyệt mã ưu đãi cho 7.200 khách hàng trước tiên sắm vé trực truyến tại trang chủ của hãng.

Vietjet Air cũng chắc chắn giá vé của hãng sẽ không tăng trong dịp cao điểm nghỉ lễ này.

Khách đi phi cơ sắp phải trả thêm tiền? Hành khách và các hãng hàng không sẽ phải trả thêm phổ thông loại phí và dịch vụ cho đợt vấn đề chỉnh giá sau ngày 1/10. Xu hướng giá cũng sẽ tăng dần trong khoảng nay đến cuối năm 2018.

Đại lý vé phi cơ 'hét' giá, giục khách sắm sớm

Các loại phí và giá phục vụ mới sau ngày 1/10 chỉ gia tăng khoảng 30.000 đồng nhưng một vài đại lý vé tàu bay đã giục khách tậu sớm để hạn chế vé sẽ tăng một vài trăm nghìn.

hàng không tăng chuyến dịch vụ quốc khánh hàng không nghỉ lễ quá chuyển vận quốc khánh tăng chuyến


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét