Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Những bom tấn sắp nổ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng

Cuối ngày 31/8, giờ châu Âu, sẽ là hạn chót để các câu lạc bộ có thể tậu cầu thủ mới. Mọi năm, đây vẫn là thời điểm để các đội bóng hốt cú chót, hoặc giật những quả bom tấn bất ngờ. Năm nay cũng không nằm ngoài vòng quay đó với những bản thích hợp đồng lớn đa dạng kĩ năng sẽ hoàn thành ở ngày cuối.

1. Diego Costa

Những bom tấn sắp nổ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng - Ảnh 1.

Chelsea đã không còn thiết tha giữ chân Costa. Quan trọng là The Blues muốn bán Costa cho đội nào trả giá cao, khi mà trung phong gốc Brazil lại muốn trở về Atletico. Việc dàn xếp chuyển nhượng bởi vậy rơi vào thất vọng và chỉ có thể được chốt vào ngày cuối, khi một trong các bên phải xuống nước.

Atletico có thể phải bằng lòng chi 40 triệu bảng để có được Costa và sau đó cho mượn anh nửa mùa bóng. Atletico nhận án cấm chuyển nhượng trong mùa hè này thế nên không thể hoàn thành thủ tục cầu thủ trong công đoạn đầu của mùa giải.

2. Kylian Mbappe

Những bom tấn sắp nổ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng - Ảnh 2.

Trong cơn điên loạn của mùa hè, PSG rộng rãi tài năng sẽ giật quả bom tấn Mbappe trong ngày cuối này. Các báo Pháp tin rằng vụ mua bán này có 90% kỹ năng sẽ xảy ra. Phí chuyển nhượng cho trung phong trẻ người Pháp tham gia khoảng 166 triệu bảng. Để hạn chế luật vô tư tài chính, PSG có thể mượn Mbappe một mùa và sắm đứt vào mùa sau.

3. Philippe Coutinho

Những bom tấn sắp nổ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng - Ảnh 3.

Sau khi tậu Dembele với giá trên trời, Barca chưa trong khoảng bỏ ý định có được Coutinho. Nhưng Liverpool vẫn tỏ ra rất cứng rắn là không muốn bán đi ngôi sao số một. Truyền thông Anh đánh giá vụ mua bán này có 50% kĩ năng diễn ra. Tất nhiên, Liverpool lại đang điên cuồng mua sắm trong ngày cuối. Liệu đó có phải là dấu hiệu cho thấy họ đang giải ngân số tiền sẽ chiếm được từ thương vụ Coutinho?

4. Thomas Lemar

Những bom tấn sắp nổ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng - Ảnh 4.

Lemar là cầu thủ mà Liverpool đang thương thảo để sắm về. Các báo thân The Kop đều cho rằng CLB chỉ mua sắm mà không bán đi Coutinho. Nhưng động thái này diễn ra hết sức đột ngột. Trước tiên là Liverpool tìm dứt Oxlade Chamberlain từ Arsenal, giá 35 triệu bảng. Tiếp theo là mua một tiền vệ khác từ Monaco, với giá có thể lên tới 70 triệu. Tìm 2 cầu thủ tiến công vào những ngày cuối, có thể đây là những cầu thủ thay thế cho sự ra đi của Coutinho.

5. Virgil van Dijk

Những bom tấn sắp nổ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng - Ảnh 5.

Van Dijk là chỉ tiêu đeo đuổi số một của Liverpool từ đầu hè. Thế nhưng cách thức tiếp xúc của đội chủ sân Anfield đã khiến Southampton hot mặt, kiện lên FA. Liverpool sau đó đã đưa ra lời xin lỗi chính thức.

Sau thời điểm nguôi ngoai, Southampton nắm bắt rằng họ phải bán Van Dijk lúc này vì trung vệ người Hà Lan đã bỏ tập và nộp đơn chuyển nhượng. Giữ chân một cầu thủ đã không còn khao khát, chi bằng bán với giá cao. Southampton cũng ko phải là CLB đại gia để có thể thoái thác một món tiền lớn. Liverpool có thể tậu được Van Dijk giả dụ có sự khôn ngoan trong hội đàm tham gia ngày cuối.

6. Alexis Sanchez

Những bom tấn sắp nổ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng - Ảnh 6.

Man City đã gửi lời yêu cầu chính thức hỏi sắm Sanchez. Trung phong người Chile đã không còn đậm đà ở lại London, biểu thị qua việc lần khân không ký thích hợp đồng mới. Arsenal phải đương đầu với quyết định bán Sanchez hay sẽ mất trắng anh tham gia mùa sau.

Ví như bán Sanchez lúc này, Arsenal sẽ trở thành đội quân rệu rã về tinh thần lẫn lực lượng. Rất khó khăn cho họ có thể chen chân tham gia Top 4 với quân số hiện tại. 

7. Ivan Perisic

Những bom tấn sắp nổ trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng - Ảnh 7.

Jose Mourinho cần thêm một cầu thủ tiến công ở cánh, phiên bản hợp đồng thứ 4 mà ông ước muốn. Nhưng có vẻ thương vụ này sẽ khó khăn có kĩ năng xảy ra khi Inter Milan không muốn bán cầu thủ. 


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét