Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Cháy lớn tại gia kho rộng hàng trăm mét vuông trong Cảng Thủ đô |

Vào khoảng 8 giờ 30 sáng nay (28/8), một đám cháy lớn đã xảy ra tại khu vực Cảng Hà Nội.


Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: PV/Việt Nam+)

Tham gia thời gian trên, cư dân nhận thấy cột khói bốc cao từ kho hàng của Cty Cổ hủ phần Kho bãi và Giao nhận T&C (838 Bạch Đằng, phố Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Thủ đô).

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, họ ngửi thấy mùi khét lẹt trong khoảng khu kho bãi rộng mức độ 500m2 này bốc ra.


Ngay sau đó, khói đen cũng khởi đầu hiện ra.Lửa bốc lên khốc liệt trên khu vực kho rộng khoảng 500m2. (Ảnh: PV/Vietnam+)

“Lửa có kĩ năng bắt nguồn từ kho chứa dầu nhờn phía trong sau đó lan rộng ra khu vực chứa nước lavie và nestle sản xuất,” một nhân chứng kể lại.

Một nhân chứng khác tên Minh, viên chức kho hàng của Nestle vẫn còn bối rối. Anh này cho biết, lửa lan ra rất với tốc độ cao nên anh chỉ kịp cứu lấy những giấy tờ cần thiết. Toàn bộ hàng hóa và máy móc đều không chạy được.

Ngay sau khi đám cháy xảy ra, đa dạng xe cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường. Tới thời gian hiện nay, lửa vẫn cháy bên trong khu kho bãi. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã phải phá vỡ vạc một số bức tường bao bao quanh để đưa được người và công cụ chữa cháy tiếp cận nguồn lửa.

Hàng ngũ Phòng cháy chữa cháy đã phải lấy nước trong khoảng Sông Hồng lên. Công nhân các kho bên cạnh vẫn đang khẩn trương di chuyển đồ ra khỏi vùng nguy khốn.


Rất may không có người nào bận rộn kẹt trong vụ cháy (Ảnh: PV/Vietnam+)

Theo thông tin thuở đầu, rất may không có người bị bận bịu kẹt trong vụ việc trên.

Hiện cảnh sát vẫn tiếp diễn phong tỏa hiện trường, chống cháy lan.


Theo Sơn Bách - Minh Sơn (Vn+)


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét