Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

"Độc cô cầu bại" Duy Nhất thua đối phương Thái Lan, vẫn vô duyên ở SEA Games

Nguyễn Nai lưng Duy Nhất đặt tiêu chí giành HC quà khi quay về thi đấu ở SEA Games năm nay nhưng đáng nuối tiếc anh chỉ có thể vào tới tứ kết. Người chặn bước tiến của võ sĩ có biệt danh "Độc cô cầu bại" là VĐV người Thái Lan Thachtana Luang.

Duy Nhất đa dạng lần quán quân giải muay Thái nhân loại hạng bán chuyên. Nhưng địch thủ Thachtana lại là một võ sĩ giỏi.

Độc cô cầu bại Duy Nhất thua đối thủ Thái Lan, vẫn vô duyên ở SEA Games - Ảnh 1.

Duy Nhất (áo đỏ) bế tắc vì thua trận. Ảnh: SN.

Trận đấu tứ kết diễn ra rất hấp dẫn và ngang tài ngang sức. Nhưng ở những thời điểm quyết định, võ sĩ Thái Lan lại là người bán ra những đòn tiến công chuẩn xác và ghi rộng rãi điểm hơn. Cả ba hiệp, võ sĩ Thái Lan đều thắng với tỷ số 10-9. Tầm thường cuộc Duy Nhất thua 27-30 và giành HC đồng.

Võ sĩ vn chia sớt hôm nay kẻ thù Thái Lan thắng xứng đáng. Nhưng anh cũng cứ liệu phiên bản thân phải ép cân thi đấu nên không đạt tình trạng sung mãn nhất. SEA Games năm nay không thi đấu hạng cân 60 kg nên anh phải ép cân xuống còn 57 kg.

Năm 2013, Duy Nhất tiến gần tới giấc mơ HC vàng SEA Games nhưng bị loại cay đắng vì trọng tài xử ép. Lần đó võ sĩ vn đã ức phát khóc.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét