Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Bị chơi khăm lúc nửa đêm, VĐV Việt Nam vẫn giành HCV

Trên phố chạy 5.00m, Nguyễn Văn Lai đã khẳng định sự kẻ thống trị của chính mình trước các kẻ thù. VĐV Quân đội chấp hành chiến thuật “núp gió” trong đa phần thời điểm thi đấu, chỉ đến vòng cuối anh mới bắt đầu tăng tốc tốc bứt lên để giành chiến thắng, với thành tích 14 phút 55 giây 15.

Bị chơi khăm lúc nửa đêm, VĐV Việt Nam vẫn giành HCV - Ảnh 1.

Nguyễn Văn Lai có những bước chạy mạnh bạo

Bảo vệ được tấm HCV ở nội dung 5.000m, nhưng Văn Lai cho nhân thức đây thực thụ là một kỳ SEA Games mà anh phải đương đầu với tất cả “trò bẩn” của BTC nước chủ nhà.


Theo đó, Malaysia đã cố tình xếp nội dung 10.000m lên thi đấu trước, sau đó mới đến nội dung 5.000m. Vấn đề đáng nói là nhị nội dung này chỉ cách nhau có 1 ngày, khiến cho các VĐV không có đủ thời gian để hồi phục.

Nguyễn Văn Lai đã phải chủ động bỏ nội dung 10.000m để tập trung cho tấm HCV 5.000m, nhưng anh vẫn bị BTC nước chủ nhà dùng chiêu trò nhằm hạn dè bỉu sức mạnh, qua đó tạo điều kiện cho VĐV Malaysia giành thắng lợi.

Văn Lai cho biết: “Bữa qua khi thi đấu dứt nội dung 10.000m, không nắm bắt sao BTC lại đưa tôi đi rà soát doping chứ ko phải là VĐV giành HCV.

Chưa hết, BTC đã tỏ ra câu giờ, khiến cho tôi phải chờ tới hơn 12h mới rà soát dứt doping. Quá nửa đêm tôi mới về được đến nơi nghỉ ngơi, bụng đói meo không có gì để ăn. Chính vì thiếu ngủ và đói, tôi đã thi đấu chưa đích thực đúng với sức của chính mình ngày bữa nay”.

Dù sao thì Văn Lai cũng đã có thành công tuyệt đối và rất xứng đáng. Anh san sớt rằng mình năm nay cũng đã lớn tuổi nên sẽ chỉ cố gắng tham dự thêm một kỳ SEA Games nữa rồi nghỉ.

Bị chơi khăm lúc nửa đêm, VĐV Việt Nam vẫn giành HCV - Ảnh 2.

Nguyễn Văn Lai giành HCV kể cả khi bị chơi khăm

“Hiện tôi đã học kết thúc đại học, mọi việc chỉ tập trung cho tập dượt và thi đấu. Tôi sẽ quyết tâm thêm một kỳ SEA Games nữa trước khi bước sang công tác huấn luyện”, Văn Lai chia sớt.


Trong chiều nay, thú vui của đội tuyển điền kinh Việt Nam như nhân đôi, khi trước Văn Lai, VĐV È cổ Thị Yến Hoa hoàn hảo cán đích đầu tiên để giành HCV nội dung chạy 100m vượt rào.

Tương tự, đội tuyển điền kinh vn đã giành tới 16 HCV, là đội tuyển có phổ thông HCV nhất của đoàn TTVN.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét