Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Ốm trai 1 tuổi bị bỏ rơi cùng bức thư cạnh chiếc xe chuyển vận

Đến hội chợ trong sân chuyển di thị trấn, người thiếu nữ ở quận Mê Linh (Hà Nội) nhận thấy bé trai khoảng 1 tuổi gần chiếc xe chuyên chở, cạnh đó có bức thư và phổ biến quần áo con trẻ.

Khuya 30/8, bà Nguyễn Thị Nhi (52 tuổi, ở thị trấn Tiến Thắng, quận Mê Linh, Hà Nội) tới khu vực công ty hội chợ trong sân di chuyển Bạch Trữ (cùng xã) thì bất thần nhận thấy một bé nhỏ trai cạnh chiếc xe chuyển vận.

Chia sẻ với Zing.vn, bà Nhi kể lúc đó, cháu bé dại đang ngồi trên chiếc chăn, cạnh đó có bức thư viết tay và một vài áo quần, sữa con nhỏ.

"Cháu bé rất khôi ngô và rất ngoan, hoàn toàn khỏe mạnh lúc được chúng tôi tậu thấy", người thiếu nữ cho nhân thức.

Be trai 1 tuoi bi bo roi cung buc thu canh chiec xe tai hinh anh 1
Bức thư được tìm thấy cạnh bé xíu trai. Ảnh: Beatvn.

Nội dung lá thư viết: "Tôi sinh con ra vì cảnh ngộ gia đình và do lỡ lầm mà không có vấn đề kiện để nuôi con. Tôi phải bỏ con ở đây mong bạn nào đó giúp để nuôi con tôi thành người. Tôi xin cảm ơn suốt đời! Ngàn lần xin lỗi con, sau này con lớn lên hãy thứ lỗi cho mẹ. Mẹ mong con chạm mặt được một gia đình tử tế, nuôi dạy thành người”.

Đoán cháu nhỏ xíu bị người nhà bỏ rơi, bà Nhi đã báo tập đoàn chức năng địa phương. Do đêm muộn, chính quyền nơi đây đã trợ thì giao cháu nhỏ nhắn cho mái nhà bà Nhi chú tâm.

Chủ tịch UBND phường Đỗ Đăng Sửu cho biết sáng 31/8, bà Nhi và người thân đã đưa cháu nhỏ tuổi đến UBND xã để khiến cho giấy tờ trình báo.

Theo vị Chủ toạ, người viết thư ghi bé dại sinh năm 2016. Tổ chức tính năng cùng mái ấm bà Nhi đã đưa cháu đi khám sức khỏe, tiếp tục khắc phục vụ việc.

Be trai 1 tuoi bi bo roi cung buc thu canh chiec xe tai hinh anh 2
Phố Tiến Thắng (chấm đỏ) nơi nhận thấy cháu nhỏ. Ảnh: Google Maps.

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong cỗ ván rác ở Sài Gòn

Tạo dựng thùng rác trên phố Nguyễn Quang đãng Bích (TP.HCM), người đại trượng phu tá hỏa khi phát hiện bên trong một thi thể trẻ sơ sinh.

Tậu thấy bé dại trai ở Mê Linh nhỏ xíu trai bị bỏ rơi cháu bé bị bỏ rơi nhỏ bé trai bị bỏ rơi ở Mê Linh bỏ rơi cháu ốm


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét