Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Chấp hành thanh tra, rà soát liên quan tới sai phạm trong xây đắp |

(Xây đắp) - Bộ Xây đắp vừa nhận được kiến nghị của cử tri tỉnh giấc Nghệ An do Văn phòng Chính phủ chuyển tới về việc thực hiện kết luận thanh tra, rà soát can hệ tới điều sai phạm trong xây đắp.


Ảnh minh họa.

Nội dung kiến nghị: Đối với Luật Giải quyết vi phạm hành chính, yêu cầu tìm hiểu, sửa đổi bổ sung qui định có các giễu cợt tài giải quyết đủ mạnh để giải quyết nghiêm đối với các doanh nghiệp, tư nhân không thi hành nghiêm kết luận thanh tra, rà soát can hệ đến vấn đề sai phạm trong xây dựng.

Về yếu tố trên, Bộ Xây đắp đã có Văn bản số 1892/BXD-TTr tư vấn Đoàn Đại biểu Quốc hội thức giấc Nghệ An như sau: Luật Xử lý vi phạm hành chính là luật khung pháp luật việc xử phạt vi phạm hành chính trong số đông các ngành nghề điều hành nhà nước; hành vi, mức phạt và biện pháp giải quyết hậu quả đối với vi phạm hành chính trong từng ngành nghề quản lý nhà nước được pháp luật trong các Nghị định chi tiết.

Bây giờ, Thanh tra Chính phủ đang chủ trì tổng kết 6 năm chấp hành Luật Thanh tra, Bộ Xây dựng ghi kiếm được quan điểm của cử tri để phân tích, bắt buộc những giải pháp giải quyết và chế nhạo tài chi tiết nhằm đẩy mạnh hiệu lực của việc thực hiện kết luận thanh tra.

Cam đoan Trang


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét