Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Trải nghiệm "đồng hồ bảo mẫu" dành cho con nít của Việt Nam: Có nút gọi ba má trong trường phù hợp nguy cấp

Yếu tố bình yên cho trẻ bé xíu luôn được các bậc cha mẹ nói riêng, và thị trấn hội nói phổ biến ưu tiên đầu tiên. Con nhỏ như búp trên cành, búp có được đảm bảo, phát triển yên bình thì cây mới ra trái ra hoa được. Và  nhất là trong thời điểm bây giờ khi có quá rộng rãi rối ren trong phố hội, các bậc khiến cha làm cho mẹ lại càng phải chú ý đến sự an nguy của con bản thân.

Để phục vụ yêu cầu yên ổn tâm công tác mà vẫn có thể bảo đảm được hiện trạng của con bản thân mình, hãng VTC đã cho công bố sản phẩm đồng hồ mưu trí có tên Tadi dành riêng cho trẻ gầy. Dường như vai trò công bố giờ giấc, cũng như khiến đẹp cho các cháu, Tadi còn là một “bảo mẫu công nghiệp" giúp các cháu hạn chế khỏi nguy khốn đang bao vây mỗi ngày.

Kiếm được thấy tiềm năng của đồng hồ lanh lợi Tadi, tôi quyết định đặt sắm một item về cho đứa em gái đang học lớp 3. Con gầy thường một bản thân đi bộ đến trường, rồi đến chiều lại đi bộ về nhà. Tuy nhà và trường chẳng phương pháp nhau là mấy, nhưng có cái để im tâm thì vẫn là hơn.

Chẳng nhân thức phải tậu ở đâu, tôi đành mò lên trang web của item để đặt tìm. Tadi cung cấp cho người mua 4 màu: xanh dương, xanh lá cây, da cam và hồng phấn, toàn những màu khá hấp dẫn đối với đàn trẻ, trong đó màu xanh dương lại là màu có giá thành cao nhất, lên tới gần 1.9 triệu VNĐ. Các màu còn lại có giá tương đương nhau là gần 1.5 triệu VNĐ - khá cao cho một vật phẩm bỏ ra cho trẻ thơ. Tuy nhiên nếu như bỏ đa dạng tiền mà mua được sự bình yên cho trẻ, tôi cho là các vị phụ huynh cũng sẽ không nghĩ ngợi phổ thông.

Một chiếc đồng hồ đúng nghĩa tích góp cho trẻ nhỏ nhắn

Sau một vài giờ đồng hồ, cuối cùng tôi cũng nhận được item của VTC. Tuyệt hảo trước tiên đối với Tadi là đồng hồ khá cam kết với phần vỏ khiến bằng nhựa, dây silicon dày dặn với phổ quát nấc dây phù hợp với tay trẻ. Con em của tôi thuộc dạng còi, thế nên phải chỉnh ở nấc dây sau cùng mới vừa với tay nó, được cái dây khá bám nên mặt đồng hồ nặng không bị trũng xuống gây khó tính phổ quát.

Trải nghiệm đồng hồ bảo mẫu dành cho trẻ em của Việt Nam: Có nút gọi bố mẹ trong trường hợp khẩn cấp - Ảnh 3.

Bên trong hộp sản phẩm gồm có: Đồng hồ, cáp sạc, cục sạc, ghim lấy sim, 2 miếng dán màn hình và sách hướng dẫn.

Mặt đồng hồ là một màn hình LED bé xíu, có thể hiển thị giờ, báo thời lượng pin và chất lượng sóng 3G. Khu vực nút nhựa che ổ USB và khe sim hơi dít, nếu như bạn không có móng tay thì rất khó để có thể cậy ra. Nhị bên hông của mặt đồng hồ có những phím cứng bằng nhựa mà theo em tôi nó nói là khá cứng để bấm, giữ nút lâu để chấp hành các chức năng khác cũng làm cho nhỏ dại cảm thấy đau đầu ngón tay. Thiết nghĩ giả dụ có version tiếp theo, VTC nên cải tiến phần nguyên liệu này.

Phía dưới mặt đồng hồ, nhà chế biến trang bị cho Tadi một cảm biến có nhiệm vụ nhận diện và thông báo khi chiếc đồng hồ bị cởi ra, hoặc người sử dụng, cùng đồng hồ, đang bị va đập (có thể là bị ngã, bị đập thủ công tham gia vật thể, hoặc bị kẻ xấu bạo hành). Tadi cũng có cho bản thân một phần loa cùng mic nói để bé nhỏ có thể liên lạc được với cha mẹ.

Trải nghiệm đồng hồ bảo mẫu dành cho trẻ em của Việt Nam: Có nút gọi bố mẹ trong trường hợp khẩn cấp - Ảnh 4.
Trải nghiệm đồng hồ bảo mẫu dành cho trẻ em của Việt Nam: Có nút gọi bố mẹ trong trường hợp khẩn cấp - Ảnh 5.

Tadi được trang bị loa và mic cùng cảm biến phía bên dưới mặt đồng hồ.

Thưởng thức "đồng hồ bảo mẫu"

Để dùng được đồng hồ Tadi, bạn cần có một sim laptop 3G, bởi chiếc đồng hồ cung ứng khả năng liên lạc với người nhà chuẩn y tính năng gọi điện, và cung cấp chức năng định vị GPS để cha mẹ theo dõi địa điểm của đứa trẻ đang sửa dụng Tadi. Dường như, để sử dụng chiếc đồng hồ này, người dùng còn phải bỏ ra thêm khoản phí phục vụ là 450 nghìn cho mỗi năm, chia ra là khoảng hơn 1 nghìn đồng mỗi ngày “phí kiểm soát an ninh" bỏ ra cho con em bản thân.

Mân mê một hồi, cuối cùng tôi mới đi vào điều chính: tạo lập chiếc đồng hồ để sử dụng dựa theo tờ hướng dẫn mà VTC cung cấp. Theo đó, muốn đồng hồ hoạt động, người mua phải chuyên chở về Áp dụng dành cho điện thoại thông minh của nhà đóng gói. Điện thoại của mẹ tôi sử dụng hệ quản lý Android, việc tìm kiếm và setup Áp dụng vô cùng nhẹ nhàng. Nhưng khi đến chiếc iPhone của tôi, mọi chuyện không được trơn tuột tru như thế. Việc thiết đặt Áp dụng Tadi trên iOs có vẻ khá rối rắm, nhất là nếu như người sử dụng không rành công nghệ.

Setup dứt, tới phần thiết đặt kết nối đồng hồ tới với laptop phụ huynh - đây mới là phần cốt lõi để chúng ta có thể theo dõi và bảo vệ con em mình kịp thời. Bước trước tiên chính là đăng ký trương mục vận dụng để có thể quản lý Tadi cùng con em tôi. Rất may, VTC đã thiết kế giai đoạn hoàn thành thủ tục này vô cùng đơn giản, trong thời gian 1-2 phút là đã hoàn thành.

Trải nghiệm đồng hồ bảo mẫu dành cho trẻ em của Việt Nam: Có nút gọi bố mẹ trong trường hợp khẩn cấp - Ảnh 6.

Giao diện của Áp dụng Tadi khá dễ nhìn.

Tiếp theo, như sách chỉ dẫn của VTC, một chiếc đồng hồ thông minh này có thể gọi được 3 số điện thoại người thân, ứng theo 3 phím gọi điện có trên thân máy, tuy nhiên còn có thể lưu thêm 5 số phụ nữa để thi hành chức năng gọi khẩn cấp SOS trong trường phù hợp các số laptop chính không giao thông được. Tôi đánh giá cao phần này của Tadi, bởi nó đã lường trước được tình huống xấu nhất để tính thêm nhiều cách thức xa hơn với chỉ tiêu bảo vệ bằng được đứa nhỏ tuổi đang đeo trên tay vật phẩm.

Tôi ngay ngay lập tức thử nghiệm tác dụng gọi điện của đồng hồ bằng phương pháp nhấn các nút tương ướng với các số điện thoại được định sẵn trong khoảng trước. Bất thần là chất lượng cuộc gọi khá tốt, không bị cách biệt và không có hiện tượng delay cuộc gọi.

Trải nghiệm đồng hồ bảo mẫu dành cho trẻ em của Việt Nam: Có nút gọi bố mẹ trong trường hợp khẩn cấp - Ảnh 7.

Tadi có thể giao thông trực tiếp đến 3 số điện thoại người lớn.

Vận dụng Tadi của chiếc đồng hồ bảo mẫu này được VTC thiết bị khá nhiều tác dụng can hệ đến an nguy của trẻ. Ngoài việc liên lạc với trẻ, Tadi còn có kĩ năng thông báo cho phụ huynh, người thân của trẻ biết trẻ đang đi đâu, ở khu vực nào bằng cách thức định vị GPS tích phù hợp ngay trong đồng hồ.

Theo đó, người lớn có thể thiết lập khuôn khổ giới hạn cho trẻ, gọi là “vùng bình yên". Khi trẻ đeo đồng hồ khi đi ra khỏi khu vực này, phụ huynh sẽ chiếm được lên tiếng tới ứng dụng về tăm tích của trẻ.

Tadi còn có chức năng lên tiếng cho phụ huynh khi trẻ bị va đập, hay bị tháo dỡ đồng hồ ra khỏi tay. Tôi thử cho con em cầm chiếc đồng hồ quăng quật theo từng chừng mực, từ chỉ như ngã xuống tuyến đường nhẹ tới đập mạnh xuống sàn, Tadi đều gửi thông báo về cho ba má hoàn toản. Tính năng này theo tôi đánh giá là rất hay, bởi nhà đóng chai đã tính toán kỹ mọi cảnh huống mà trẻ có thể chạm mặt phải.

Trải nghiệm đồng hồ bảo mẫu dành cho trẻ em của Việt Nam: Có nút gọi bố mẹ trong trường hợp khẩn cấp - Ảnh 8.

Đương nhiên, Tadi vẫn chưa tuyệt vời ở nhiệm vụ chính là thông báo về các vấn đề mà người đeo đồng hồ đang bận rộn, bởi báo cáo khi va đập, bị tháo dỡ đồng hồ hay ra khỏi vùng an toàn, phần đông đều gửi về cho phụ huynh theo dạng nhật ký, nghĩa là phải tham gia phần công bố của ứng dụng mới có thể biết trong ngày con mình đã gặp những vụ việc gì. Đáng lý VTC nên thiết kế để các công bố này báo động lên màn hình chính, hay khiến rung chuông cảnh báo thì sẽ có chức năng hơn. Đây sẽ là điểm trừ khá lớn đối với một vật phẩm hướng tới tính cảnh báo an ninh cho trẻ nhỏ bé.

Liệu có đáng tậu?

Tổng kết lại, chúng ta có khá nhiều cái để nói về chiếc đồng hồ bảo mẫu này.

+ Về điểm hay:

Kiểu dáng đẹp, màu đẹp và hút mắt trẻ gầy.

Khá bền, sau vài lần quăng quật của con em tôi mà chiếc đồng hồ toàn bộ vẫn nguyên xi, chỉ hơi xước một tí trên mặt hiển thị do tôi lười không dán miếng bảo kê.

Chất lượng điện đàm giữa đồng hồ với điện thoại của ba má khá ok, tiếng to, rõ ràng, không bị nhiễu sóng.

GPS chính xác, bố mẹ có thể xác định chuẩn địa điểm của con bản thân. Sử dụng cái này để bắt quả tang mấy ông trời con hay trốn học chơi điện tử thì quá xuất sắc.

Các tác dụng đầy đủ, nhà đóng chai có phổ thông tính toán kỹ lưỡng về các tình huống mà trẻ có thể vướng phải.

+ Điểm trừ:

Hạn chế giễu cho khách hàng iOs vì setup rối rắm.

Quá trình thiết đặt vẫn chưa thân thiết với khách hàng đại trà.

Thông báo va đập, ra khỏi vùng an toàn, báo cáo đồng hồ bị tháo không thuộc dạng Pop-up làm phụ huynh không thể theo dõi kịp tình hình con cái.

Kết luận: 7/10

Trong tình hình xã hội rối ren thế này thì cha mẹ nên vũ trang cho con, nhất là các nhỏ dại tiểu học hoặc mẫu giáo. Mặc dù công dụng chưa đích thực hoàn hảo nhưng ở phiên bản trước tiên này VTC đã làm tốt công việc của bản thân mình. Hãy chờ mong tham gia version tiếp theo (nếu có), VTC sẽ upgrade và giải quyết hết những nhược điểm mà Tadi 1 đang có.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét