Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Trung Quốc thí nghiệm cho nhị tàu cao tốc xả thân nhau |

Các kỹ sư đường sắt China gần đây cho nhì tàu cao tốc dấn thân nhau trong cuộc thể nghiệm bình chọn hệ thống giảm xóc mới, đang được phát hành bỏ ra cho tàu.

Trọng điểm kĩ thuật Tứ Phương Thanh Đảo, thuộc Tổng công ti Tuyến đường sắt Trung Quốc (CRRC) hồi giữa 04 tuần ba tiến hành thí nghiệm thực tiễn cho hai tàu cao tốc dấn thân nhau trên một các con phố ray, theo East Pendulum.

Theo các kỹ sư các con phố sắt TQuốc, mục đích của cuộc thử nghiệm này không nhằm rà soát tài năng chịu lực ảnh hưởng của tàu, mà nhằm đánh giá chất lượng của chuỗi hệ thống giảm xóc được lắp đặt phía trước.

Kênh truyền hình CCTV-4 Trung Quốc xác thực nhị tàu đã đâm tham gia nhau ở tốc độ 41,6 km/h, thấp hơn phổ biến so với vận tốc thực là 200-350 km/h.

CRRC cũng tiến hành Đồng thời một cuộc thí nghiệm khác, cho tàu lao vào một bức tường bê tông cố định ở tốc độ 36 km/h.

"Thời kỳ tạo ra vũ trang giảm xóc mới vẫn được tiếp tục. Đây chỉ là thí nghiệm nhằm rà soát biên độ an ninh của vũ trang trong một kịch phiên bản tai nạn mà lái tàu đã nhận mặt trước được cảnh huống và kéo phanh hãm", kỹ sư trưởng của CRRC Zhao Shi Zhong giải nghĩa.

Mẫu tàu trong cuộc thể nghiệm sẽ được đưa vào điều hành trên tuyến tuyến đường sắt cao tốc Trịnh Châu-Từ Châu, tây nam China cuối năm 2017.


Theo Nguyễn Hoàng/vnexpress.net


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét