Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Phố đi bộ Hitachi thiên đường hoa ở Nhật Phiên bản |

Khu vực chợ Hitachi nằm ở thị trấn Hitachinaka, tỉnh Ibaraki, Nhật Bạn dạng.

Những nơi công cộng Hitachi là một trong những điểm tham quan nổi tiếng hàng đầu ở tình Ibaraki và toàn quốc, mỗi năm thu hút hàng triệu du khách xẹp thăm.

Hitachi là bến xe nằm ở bên bờ biển của đảo Honshu, nhiều người biết đến với những cánh đồng hoa rộng mênh mông và tuyệt đẹp.

Trên mỗi quả đồi đều được trồng một loại hoa khác biệt. Bởi vậy, hầu như nói quanh nói quẩn năm nơi đây đều có hoa nở rộ

Trong chiến tranh trái đất lần thứ 2, nơi đây từng bị các phi công Mỹ ném bom. Đến năm 1973, khu vực này được trả lại cho chính phủ Nhật Bản và được xây dựng thành những nơi công cộng như hiện nay.

Tham gia mùa xuân, khu vui chơi tràn trề sắc xanh và tím cuả loài Nemophila. Hoa có tên gọi là "đôi mắt màu xanh", cao khoảng 25 cm. Đây cũng là thời gian mà những nơi công cộng công ty Ngày hội ngắm hoa thường niên.

Phố đi bộ bờ biển Hitachi cũng là nơi doanh nghiệp liên hoan nhạc rock lớn nhất ở Nhật Phiên bản. Liên hoan diễn ra trong ba ngày vào 04 tuần 8 hàng năm.

Tham gia mùa hè, du khách sẽ có thời cơ chiêm ngưỡng 4.000 bông huê hồng, được trồng từ hơn 140 loài khoe sắc tại những nơi công cộng.

Cuối 04 tuần 9 đến bốn tuần 10, hoa cánh bướm nhộn nhịp khắp công viên. chậm triển khai cũng là lúc du khách có thể cảm nhận được không khí mùa thu lạnh giá của Nhật Bản.

Du khách cũng có thể thuê xe đạp để đi thăm thú khắp nơi, với chi phí là 400 im (hơn 800.000 đồng) trong 3 tiếng. Ngoài hoa, khu vui chơi còn có một số địa điểm vui chơi khác như đu quay cao 100 m, tàu lượn cao tốc, các nhà hàng cũng nằm tản mác trong những nơi công cộng để dịch vụ ý định thiết yếu của du khách.

Không khí ở đây luôn trong sạch, khiến cho phổ thông du khách cảm thấy yêu thích. Giá vé tham gia cửa ở công viên là 410 lặng (hơn 800.000 đồng).

Theo Japan-guide/worldwidetour/VnExpress.net


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét