Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Man Utd loại trừ bạn thân của Sir Alex vì quấy rối đồng nghiệp nữ

Vince Miller đã có gần 3 thập kỷ khiến cho việc cho Man Utd. Công tác của ông là dẫn các chương trình trong ngày thi đấu của đội chủ sân Old Trafford. 

Các fan vẫn quen thuộc với hình ảnh của một ông lão trong bộ vest, phỏng vấn các cầu thủ Man Utd sau trận. Ông đã từng làm việc với những huyền thoại của Old Trafford như Sir Bobby Charlton và là bạn thân mật với Sir Alex Ferguson.

Man Utd sa thải bạn thân của Sir Alex vì quấy rối đồng nghiệp nữ - Ảnh 1.

Ông Vince Miller.

Nhưng ông vừa chịu sức ép lớn khi một nữ viên chức của Man Utd khiếu nại nội bộ. Tờ The Sun đưa tin: "Nữ nhân viên này cho nhân thức Vince đã choàng tay qua người cô rồi nói: Cục cưng".

Trước ý kiến khuấy rối viên chức nữ, Vince đã bị cho nghỉ, nhưng mẫu mã vẫn là ông chủ động từ nhiệm. "Mọi thứ đã kết thúc. Tôi có mối quan hệ thân mật với Sir Alex. Tôi quyết định xin nghỉ để giữ nhân phẩm".

Man Utd sa thải bạn thân của Sir Alex vì quấy rối đồng nghiệp nữ - Ảnh 2.

Vince (giữa) chụp chung với Sir Alex.

Một trong số các viên chức ở Man Utd sau đó kể lại rằng đại chúng ở CLB đều thương yêu Vince, một người có phổ quát trải nghiệm và thân thiện. Cô cũng cho rằng đại chúng đều thất vọng vì phương pháp mà đội bóng đối xử với Vince. "Fergie rất thích ông ấy và không có gì nghi ngại Fergie sẽ bế tắc khi nghe tin. Đây có thể chỉ là một vụ hiểu lầm", The Sun dẫn lời.

Vince từng làm cho việc trong ngành nghề giải trí ở Anh trong khoảng 40 năm. Hiện ông còn giữ liên lạc với phổ thông cựu danh thủ Man Utd như Denis Law và Nobby Stiles.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét