Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam "nhân loại ảo" giống nhau lạ kì

Đê mê thiện xạ Kang Chul của W - Two Worlds (Nhị Thế Giới), bạn sẽ bị "đốn tim" tại chỗ ngay khi chạm mặt Kwon Yoo (Ji Chang Wook) của Fabricated City (Thành Xã Ảo)! Tại sao ư? Với những điểm giống nhau gần giống như thế này, dám cá là bạn sẽ phải bắt cá hai tay một bên là chàng thanh niên bước ra trong khoảng truyện tranh - bên còn lại là gamer bước ra từ nhân loại ảo.

1. Vận động như đi chợ giữa "nhì quả đât"

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 1.

Cả nhị đều chiếm hữu kỹ năng sử dụng súng lành nghề

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 2.

Kang Chul và Kwon Yoo đều "vi hành" tới lui giữa nhân loại thật và "ảo" thường xuyên

Tất nhiên, nếu như Kang Chul (Lee Jong Suk) có thể "xuyên không" trong khoảng truyện tranh tới đời thực một bí quyết thành thục, thì Kwon Yoo (Ji Chang Wook) gặp mặt phổ quát gian nan hơn khi cuộc sống ở nhị quả đât của cậu quá ư khác lạ. Tuyến phố trục đường là một thủ lĩnh chuyên nghiệp với tài năng "ko phải dạng vừa" trong giới game thủ, nhưng Kwon Yoo ở thế giới thực chỉ là một gã bạn teen thất nghiệp ăn bám mẹ không hơn không kém! 

2. Đẹp trai làm cho gì rồi cũng vướng vòng quy định!

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 3.

Tấm hình hơn nghìn bằng chứng...

Trong Nhì Thế Giới, Kang Chul nhọ hết chỗ nói khi vừa giành được huy chương quà Olympic năm 16 tuổi đã gánh một chuỗi thảm kịch như tội phạm. Thiếu niên khả năng quốc gia bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ vì đã giết hại chính mái ấm chính mình rồi bị tuyên phạt và tống giam trong sự căm phẫn của cả quốc gia.

Ở Thành Phường Ảo, chàng trai Kwon Yoo mà Ji Chang Wook thủ diễn cũng hẩm hiu không kém! Anh là một cựu vận khích lệ taekwondo triển vọng của giang sơn, hiện nay đang… ăn bám mẹ. Việc chuyên nghiệp nhất anh chàng có thể làm cho là chơi game! 

Thế mà tương lai chơi game của anh cũng có được lặng đâu? Một sáng thức dậy, Kwon Yoo biến thành tù đọng cấp giang sơn với tội danh hãm hiếp và giết thịt người man rợ, cậu bị xét xử, kết án và tống giam chỉ trong giây phút mà chẳng hề có cơ hội kháng án. Hãy chờ xem Kwon Yoo có tự toá gỡ tình huống oái oăm của mình tài tình như thiên tài Kang Chul không bạn nhé!

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 4.
Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 5.

3. "Trai tài" không thể thiếu "gái sắc"

Ví như như Lee Jong Suk có Han Hyo Joo, thì Ji Chang Wook có "bà ngoại tuổi đôi mươi" Shim Eun Kyung làm hậu phương vững bền. Khác hẳn vai diễn ngoại già nhiều người biết đến trong Miss Granny, Shim Eun Kyung giờ đây hóa thân thành một cô nàng hacker sát cánh bên Kwwon Yoo hôm mai trên mặt trận… mạng ảo! 

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 6.

Shim Eun Kyung (phải) sẽ là người bạn đồng hành đắc lực Ye Wool

Dù bận rộn chứng sợ giao tiếp phường hội, Ye Wool (Shim Eun Kyung) sẵn sàng bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân mình để cùng đội trưởng Kwon Yoo (Ji Chang Wook) tìm cho ra kẻ xấu đích thực đằng sau những vụ thịt người. 

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 7.
Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 8.
Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 9.

Shim Eun Kyung hiện ra siêu ngầu trong phim

Không chỉ "phụng sự" Kwon Yoo bằng kỹ năng máy tính ngoại hạng, cô nàng cũng có những phút vô cùng xinh tươi khi tham gia bếp chuẩn bị bữa ăn và trổ tài "đạp máy" cự phách, đầu tư cho Kwon Yoo một chiếc áo da chất lừ làm các bằng hữu khác cũng phải ghen tuông ghen!  

Fabricated City (Thành Phố Ảo) khởi chiếu tại vietnam từ ngày 31/03/2017.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét