Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Mở đầu Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp nhựa, in ấn và đóng chai bao phân bì |

(Xây đắp) - Sáng 22/3, tại Trọng tâm Trưng bày vật phẩm Toàn cầu Hà Nội đã diễn ra lễ mở đầu Trưng bày vật phẩm quốc tế lần thứ 9 ngành nghề công nghiệp nhựa, in ấn và đóng chai bao bì. Trưng bày vật phẩm hấp dẫn hơn 210 gian hàng của 120 đơn vị tới từ 10 đất nước và vùng cương vực khác biệt.

Các doanh nghiệp hợp tác công ty Triển lãm gồm Quán ăn Tổ chức kinh doanh Vinexad, Tổ chức kinh doanh Toàn cầu Chan Chao và Công ti Thương nghiệp và dịch vụ tiếp thị Yorkers Việt Nam.

Sự kiện này sẽ diễn ra liên tiếp trong 4 ngày 22-25/3. Triển lãm giới thiệu các máy móc, công nghệ, sản phẩm và phục vụ mới nhất cho ngành nghề công nghệ nhựa, in ấn, đóng hộp bao phân bì của các nước nhà và vùng lãnh thổ như: vn, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật và Malaysia.

Triển lãm bao gồm ba khu vực chính: Máy móc bỏ ra cho ngành nghề công nghệ nhựa và cao su; Máy móc đương đại bỏ ra cho lĩnh vực công nghệ in ấn, đóng gói và các trang bị đóng gói bao tị nạnh. Sự kiện cũng cung cấp tin tức mới nhất về công nghệ và dịch vụ trong ngành này.

Trưng bày vật phẩm nhằm phát triển một diễn đàn giao thương tốt cho các tổ chức, các nhà đóng chai tiếp xúc hoạt động mua bán, kiếm tìm đối tác làm ăn và thiết lập các mối quan hệ kinh doanh, tăng mạnh thích hợp tác quốc tế giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm mua bán công nghiệp và áp dụng khoa học khoa học hiện đại của nhân loại, góp phần tăng kỹ năng khó khăn của các item Việt Nam, đẩy mạnh xuất khẩu, thúc đẩy sự phát hành của nền kĩ nghệ Việt Nam.

Một vài hình ảnh trong ngày mở màn Triển lãm:

Đoàn Huyền


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét