Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Xem lại loạt MV tình cảm này, chắc chắn khách hàng nào cũng nuối tiếc cho mối tình của MLee và Cường Seven

Cặp đôi Cường Seven và MLee đã có những chia sớt chính thức trên trang tư nhân của chính mình về quyết định chia tay sau 4 năm yêu nhau. Có thể nói đây là một trong số ít những cặp đôi Vbiz chia tay trong êm đẹp và chọn được bí quyết khắc phục hiện đại. Vì vậy nên phổ quát người mến mộ càng nhớ tiếc nuối hơn cho chuyện tình cảm đã từng rất đẹp này, nhất là khi xem lại loạt MV mà cả 2 cùng nhau đóng phổ biến.

"Khi Bên Em" - Cường Seven

Kỉ niệm 1 công khai yêu nhau, Cường Seven đã thi hành MV "Khi Bên Em" cùng MLee. Bối cảnh chính của MV là hải phận tuyệt đẹp thuộc đảo Lý Sơn. Bài hát mang phong cách nhạc tươi vui, yêu đời mà tác giả Rhymastic sáng tác tặng cho Cường Seven đã khiến anh nảy ra ý nghĩ đó dành tặng ca khúc cho MLee và quay MV tại một không gian bát ngát. Anh chàng chia sẻ mình rất thích vẻ đẹp của biển vietnam, không gian này làm Cường Seven cảm thấy rất hạnh phúc, đặc biệt là khi có người yêu MLee kế bên.

Không chỉ thể hiện những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, người ngưỡng mộ của bộ đôi Cường Seven - MLee còn "sướng rơn" vì những cảnh không thể "tình" hơn của cả nhì.

MV Khi Bên Em - Cường Seven

"I Like You" - MLee

Thời điểm Valentine 2015, MLee đã cho công bố MV "I Like You" MV với những cung bậc cảm xúc dịu dàng cũng không kém phần hài hước trong tình yêu. Trong MV này, MLee đã hóa thân thành cô nàng tự tin và chủ động theo đuổi chàng trai mà chính mình yêu mến (Cường Seven đóng). Hành động mạnh dạn nhắn tin trước để tỏ tình của MLee trong MV đã khiến cho phổ biến người ân hận thúc cặp đôi này nên chấm dứt trạng thái "tình trong như đã mặt ngoài còn e" này.

"Bâng Khuâng" - Justatee

Tham gia diễn xuất trong MV được đầu cơ kỹ lưỡng của Justatee, ngay ở thời điểm này Cường Seven và MLee đã làm cho phổ thông người phải đặt dấu hỏi về tình trạng mối quan hệ. Nội dung MV là câu chuyện Cường Seven sắm về những ký ức tình ái với người yêu MLee trong căn nhà kỷ niệm sau khi cả nhị chia tay. Các cảnh quay rất yên cầu rộng rãi về xúc cảm đã được cặp đôi này diễn xuất hết sức ăn ý. MLee trong công trình này còn vồ cập bay từ thị trấn Hồ Chí Minh ra Hà Nội để cùng hình thành với Cường Seven.

"Bâng khuâng" MV - JustaTee

"I Can Do" - MLee

"I Can Do" là sản phẩm thứ nhì của MLee tự thực hiện sau khi rời khỏi công ty của Ngô Thanh Vân để hoạt động hòa bình. MV đã biểu hiện được sự đầu tư nghiêm trang cả về nội dung lẫn cách thức của ekip. Mở bán vào cuối năm 2014 trong khi Cường Seven vẫn chỉ là "bạn trai tin đồn" của bản thân mình nhưng MLee đã thi hành rộng rãi cảnh quay tình cảm với anh. Cũng trong khoảng MV này mà nghi ngại hứa hò giữa nhị người lại được phổ quát người dấy lên hơn nữa.

MV "I Can Do" - MLee

"Chỉ là" - Trang Pháp

Chỉ tham gia diễn xuất với vai trò khách mời cho phần intro nhưng cặp đôi MLee và Cường Seven lần này lại bị đẩy vào một vai diễn rất éo le. chậm triển khai là MLee từ nửa kia biến thành người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của Cường Seven và Trang Pháp. Mâu thuẫn được đẩy lên đến đỉnh điểm khi mà Trang Pháp phát hình thành Cường Seven đang hôn "bồ nhí" MLee nên đã tạt nước không thương tiếc nuối vào mặt cả nhì. Cảnh quay đã khiến đa dạng người phải bất ngờ về sự táo bạo trong phương pháp diễn xuất của cả 3 nhân vật.

"Chỉ là" MV - Trang Pháp


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét