Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bà mối nổi tiếng mách nhỏ cách thức giúp con gái 'cưa đổ' triệu phú

Lisa Palmer - CEO của trọng điểm mai mối Mogul Matchmakers - mới đây san sớt phương pháp giúp phụ nữ thuận tiện lôi cuốn những chàng trai quyền lực, phong lưu.

Daily Mail cho hay bà Lisa Palmer có phổ quát năm chăm sóc đời sống tình cảm cho các thương gia, ngôi sao và cả hero hoàng tộc trên khắp trái đất.

Theo bà, không không dễ dàng để con gái tìm được một anh chàng phong lưu, thậm chí nổi tiếng, chỉ cần hoàn thành 7 nhân tố sau:

1. Nắm bắt nhân thức

Khách hàng nào cũng muốn ở bên cạnh người mà họ có thể chia sẻ đủ thứ chuyện, từ du lịch, văn hóa cho đến kinh tế, chính trị. Trong khoảng đó, tri thức của họ được mở rộng và cuộc sống cũng trở nên chân thực hơn.

Lisa khuyến khích thế hệ trẻ nên đi du lịch, đọc phổ quát hơn để trau dồi vốn hiểu nhân thức của bản thân.

Ba moi noi tieng tiet lo bi quyet giup con gai 'cua do' trieu phu hinh anh 1
Trang phục của Công nương Kate Middleton luôn được bình chọn cao mỗi lần cô hình thành trước mọi người. Ảnh: Hello.

2. Bộ cánh

Bà chủ của Mogul Matchmakers khẳng định những thiếu nữ có đẳng cấp ăn mặc hở hang không thích hợp với đàn ông thuộc giới thượng lưu.

Bởi khi biến thành nửa kia/thê thiếp của một chàng trai phú quý, phụ nữ có thời cơ tham gia các bữa tiệc, sự kiện từ thiện hoặc chạm chán nhân vật hoàng thất - nơi hình ảnh luôn được đặt lên hàng đầu.

Bởi vậy, bà Lisa khuyên các cô nàng nên chọn trang phục vừa tiến bộ, vừa toát lên sự tự tín, đáng tin yêu.

3. Trang điểm

Ý kiến của nữ CEO trong cách điểm trang là "càng dễ chơi càng đẹp". Ngay cả khi bạn định giải phẫu thẩm mỹ, đừng khiến môi quá dày hay ngực khủng bởi các đối tượng mua hàng tìm tới Mogul Matchmakers đều thích vẻ đẹp gần cận, dễ chơi và trong sạch.

4. Tính cách

Nam giới trên 30 tuổi thường bị thu hút bởi phẩm chất và sự tự tín của phái nữ, hơn là vẻ ngoài của họ. Lisa nói rằng bà ghép đôi dựa trên tính phương pháp, xác định phương hướng của mỗi người.

Ba moi noi tieng tiet lo bi quyet giup con gai 'cua do' trieu phu hinh anh 2
Những chàng trai giàu sang thường bị thu hút bởi các cô gái tự tín. Ảnh: Getty.

5. Yêu thân thể

Theo nữ chuyên gia, dù không thích tập gym nhưng con gái cũng nên học cách thức yêu lấy thân thể của mình phê duyệt các bài tập dễ chơi và hình thức ăn khỏe khoắn để lúc nào cũng toát lên thần thái tràn trề sinh khí trong mắt cánh mày râu.

6. Cách cư xử

Tác phong của một người rất quan trọng. Những câu nói đơn giản như "vui vẻ", "cảm ơn", "xin phép" hay hành động bé nhỏ như nhịn nhường ghế cho người già và con trẻ khi đi tàu có thể phát triển sự khác biệt lớn. 

Khi một cô nàng biết phương pháp bộc lộ sự tôn trọng với người khác, thời cơ để cô ấy ghi điểm với phái mạnh cũng tăng cao.

7. Vui tính

Theo bà Lisa, những nụ cười nho ốm vào vai trò cần thiết trong việc duy trì mối quan hệ của các cặp uyên ương. Thành ra, những cô gái hài hước, khôn khéo trong bí quyết thủ thỉ luôn có sức thu hút trong mắt các chàng thanh niên.

Ba moi noi tieng tiet lo bi quyet giup con gai 'cua do' trieu phu hinh anh 3
Những cô gái hài hước thường dễ dãi trộm cắp trái tim của đàn ông. Ảnh: Getty.

Con gái Nhật thích người cao, xấu hơn lùn mà đẹp trai

Theo một cuộc dò hỏi, đa phần nữ sinh Nhật Phiên bản không muốn yêu chàng thanh niên có chiều cao khiêm tốn, ngay cả khi anh ta chiếm hữu gương mặt điển trai, mạnh mẽ.

cách thức thu hút cánh mày râu cách thức tán con trai giàu cách thức mua nửa kia phù hợp phương pháp phương pháp gây tuyệt vời với nam nhi cách thoát ế Lisa Palmer Mogul Matchmakers


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét