Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bắt trưởng đại diện Báo Buôn bán và Quy định ở Hải Phòng |

Công an TP Hải phòng đã ra lệnh tạm bợ giữ hình sự đối với Phan Văn Thương, trưởng Văn phòng thây mặt báo Kinh doanh và Quy định tại Hải Phòng để thăm dò giải quyết về hành vi cưỡng đoạt của cải.

Chiều 25-3, Công an TP Hải phòng đã ra lệnh trợ thì giữ hình sự đối với Phan Văn Thương, 43 tuổi, trú tổ 31, xã Vĩnh Niệm, huyện Lê Chân (trưởng Văn phòng đại diện báo Kinh doanh và Quy định tại Hải Phòng); Phạm Văn Tân, 27 tuổi, trú xã Trường Thọ huyện An Lão (phóng viên); Phan Thành Long, 26 tuổi, trú xã Thái Sơn, quận An Lão (viên chức) cùng làm việc tại văn phòng Báo Buôn bán và Luật pháp để dò hỏi giải quyết về hành vi cưỡng đoạt của nả.


Văn phòng đại diện báo Buôn bán và Pháp luật tại Hải Phòng đã bị niêm phong sau cuộc khám xét nguy cấp. Ảnh Internet.

17h10’ ngày 24-3, Công an thị xã Hồng Bàng TP Hải Phòng bắt quả tang Phan Thành Long có hành vi cưỡng đoạt tài sản của bà Đào Thị Đài, trú tại phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền với thủ đoạn đe dọa sẽ đăng lên báo về việc gia đình bà vi phạm nguyên tắc xây đắp. Khi Long vừa nhận tiền thì bị đội ngũ Công an bắt giữ.

Qua tranh đấu tập đoàn điều tra bắt nguy cấp nhì đối tượng có can hệ là Phan Văn Thương và Phạm Văn Tân. Khám xét nơi ở và khiến cho việc của Thương công ty Công an thu giữ phổ biến tài liệu liên quan đến hành vi trên của các đối tượng này.

Kết quả khảo sát thuở đầu cho thấy: Phan Văn Thương tổ chức cho các phóng viên và hiệp tác viên đi thu thập tài liệu các công ty và cá nhân có tín hiệu vi phạm về điều hành phố hội (nhất là trong ngành xây đắp) rồi đến dọa đăng báo nếu như không chịu nộp tiền. Lực lượng đối tượng này đã thi hành trót lọt phổ biến phi vụ, thu tiền của rộng rãi người.

Công an huyện Hồng Bàng tiếp diễn tranh đấu mở mang vụ việc.

Những cá nhân, đơn vị nào bị cưỡng đoạt tài sản với âm mưu trên của lực lượng đối tượng này đề nghị liên hệ với Công an huyện Hồng Bàng để phối phù hợp điều tra. Số ĐT :0912.23.22.65 (Bạn bè Tú).

Theo Văn Hưng vượng/Cand.com.vn


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét