Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc tới hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình

Tối 25/3 tham gia lúc 21h, tập 6 chương trình "Trời sinh một cặp" đã lên sóng VTV3. Trong tập này, diễn viên hài Kiều Oanh nhập cuộc với tư cách là giám khảo khách mời.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 1.

Mở đầu chương trình, Long Đẹp Trai và đào tạo viên Thanh Thảo chọn "Duyên phận" – một ca khúc rất nóng trong thời gian mới đây để truyền chuyên chở những thông điệp nhân văn về tình cảm bằng hữu, gia đình. Trong tiết mục này, Long Đẹp Trai và Thanh Thảo đóng vai nhị anh em mồ côi sống cùng 3 đứa em bé dại trong căn nhà lụp xụp. Cuộc sống quá gian nan khiến cho Thanh Thảo không có thời điểm để hứa hò với bất cứ chàng thanh niên nào. Khi đến tuổi cặp kê và có chàng bác sĩ ở làng bên hỏi cưới, cô đã đấu tranh nội tâm khá khốc liệt và quyết định không lấy chồng để ở vậy nuôi các em của bản thân khôn lớn nên người.

Khi xem phần trình bày của Thanh Thảo – Long Đẹp Trai, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã khóc trên sóng truyền hình: "Tôi xúc động vì đây là câu chuyện thật trong cuộc thế Thanh Thảo. Suốt 20 năm qua, Thảo đã rộng rãi lần hy sinh êm ấm gầy nhoi của bản thân mình, đảm nhiệm gần như thứ để lo cho hạnh phúc của các em". Nữ ca sĩ chỉ biết nghẹn ngào khóc trên sàn diễn mà chẳng thể nói thêm vấn đề gì. Long Đẹp Trai – Thanh Thảo nhận được 29,5 điểm cho phần dự thi của chính mình.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 3.
Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 4.

Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng và nghẹn ngào

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 5.

Thanh Thảo cũng kìm nén cảm xúc trên sân khấu

Lê Đình Minh Ngọc lựa chọn ca khúc "Anh thì không", một bài hát gây bàn cãi trong suốt thời điểm mới đây để song ca cùng HLV Vũ Hà.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 7.

Ở tuần này, rũ bỏ hình tượng nhân từ, duyên dáng thường nhật, Lệ Thi khoác lên mình chiếc áo da khoẻ khoắn, đôi mắt mèo sắc sảo cùng giọng hát trầm khàn đặc trưng và trình bày cùng Vũ Hà ca khúc "Trống trải".

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 9.

Từng lọt top nguy khốn ở các vòng trước, ở vòng này Vũ Ngọc Ánh khiến người theo dõi bất ngờ khi cô giành số điểm đa số tuyệt đối từ ban giám khảo với ca khúc "Anh cứ đi đi". Theo như Vũ Ngọc Ánh san sẻ, cô đã quá nhập tâm vào ca khúc, khi bước lên hát cứ ngỡ Dương Triệu Vũ là người yêu của chính mình nên đã khóc ngon lành trên sân khấu.

Phần dự thi của Vũ Ngọc Ánh đã làm giám khảo Thanh Hà và Kiều Oanh nổ ra bàn cãi khi Thanh Hà cho rằng nữ diễn viên diễn xuất vẫn chưa đúng ý thức bài hát.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 11.

Cặp song ca Tản Đà – Dương Triệu Vũ đã có một màn câu kết cực kì độc đáo khi mash-up hai ca khúc cùng tên "Một chính mình" để hát trên nền nhạc piano và tiếng kèn da diết.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 13.

Trong tuần này, Anh Đức lựa chọn ca khúc nhạc trẻ "Anh tin bản thân đã cho nhau một kỉ niệm" để song ca cùng Thanh Thảo. Anh chàng tiếp tục biểu lộ tài năng đặc biệt khi viết lời rap mới hoàn toàn và bắn rap "thần sầu".

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 15.

Thanh Thảo tiếp diễn chọn một ca khúc trữ tình để song ca cùng Trung Dũng - "Cỏ úa". Cô làm khán giả bất thần khi chia sớt việc chọn lựa bài cho Trung Dũng rất không dễ dàng vì nam diễn viên hát nhạc vàng rất hấp dẫn nhưng lại chỉ thích nghe... nhạc teen.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 17.

Trong tuần này, Lê Minh Ngọc chọn ca khúc "Trở về đâu" – một phiên bản hit thời điểm vừa mới đây của Tiên Tiên để song ca cùng Dương Triệu Vũ. Cặp đôi đã thật sự khuấy động sàn diễn, mang tới một không khí nở rộ với hình thức trẻ trung, tân tiến. Lê Minh Ngọc chiếm được số điểm gần như tuyệt đối trong khoảng ban giám khảo.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn giọng khi nhắc đến hoàn cảnh của Thanh Thảo trên truyền hình - Ảnh 19.

Sau phần thi của các thí sinh trong vòng này, Anh Đức với số điểm thấp nhất là khuôn mặt đen đủi phải chia tay với chương trình.

Tập 7 của "Trời sinh một cặp" sẽ được phát sóng tham gia lúc 21h tối Thứ Bảy (01/04) trên kênh VTV3.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét