Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Danh ca Thanh Hà bực bản thân mình với phần thi của con gái Nhạo báng Linh

Chọn lựa ca khúc nhiều người biết đến "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa" nhưng Lệ Thi không biểu thị được những đoạn cao trào, phô diễn những cái hay của bài hát.

Danh ca Thanh Hà bực chính mình khi Lệ Thi và Vũ Hà hát Lệ Thi bị giám khảo Thanh Hà chê khi hát ca khúc về Thủ đô.

Tối 18/3 diễn ra tập 5 chương trình Trời sinh một cặp. Trong tập này, thí sinh thấp điểm nhất và kiếm được ít đánh giá nhất của người theo dõi sẽ là người bị loại.

Ví như tập đầu và tập 2, Lệ Thi gây xem xét với khán giả và kiếm được điểm số cao trong khoảng giám khảo thì tuần này chị không biểu hiện được tư thế.

Ngay từ khi chọn bài, con gái Chế Linh đã gay gắt phản đối việc lựa chọn bài của huấn luyện viên Vũ Hà. Nam ca sĩ muốn cô biểu hiện dòng nhạc bolero - dòng nhạc gắn liền với tăm tiếng của Chế giễu Linh.

Lệ Thi chia sớt cô không muốn núp dưới cái bóng của phụ thân và hoàn toàn có thể hát những ca khúc khác theo sở trường của cô. Cuối cùng cô lựa chọn ca khúc Thủ đô mùa vắng những cơn mưa. Vũ Hà và Lệ Thi đã tái tạo câu chuyện tình ái của cặp đôi nhưng chạm chán khoảng cách thức người Nam kẻ Bắc.

Danh ca Thanh Ha buc minh voi phan thi cua con gai Che Linh hinh anh 1
Con gái Giễu cợt Linh hát bài hát về Thủ đô. Ảnh: Duy Quang quẻ.

Kiếm được xét về tiết mục, giám khảo Thanh Hà bộc lộ sự không tán thành khi phần chia câu và chọn lựa tông của bài không được thích hợp. “Những gì hay nhất của bài hát, cao độ thì lại không phô ra để người nghe thỏa mãn. Tôi rất bực bản thân mình với phần chia câu và không muốn nói phổ quát nữa”.

Mr. Đàm cũng có những góp ý thẳng thắn: "Hình ảnh người dùng tạo dựng rất hoàn hảo như một cuốn phim. Đúng ra nên nâng tông lên một tí thì giọng của Hà sẽ được sáng hơn. Tôi cũng bất ngờ vì Vũ Hà hát tông trầm hay hơn tôi nghĩ”.

Kết quả Lệ Thi chỉ chiếm được 28.25 điểm từ ban giám khảo. Tương tự sau vòng 3, con gái Chế Linh và Lê Vinh, Hùng Tiến là 3 thí sinh thấp điểm nhất và lọt vào top nguy khốn.

Qua phần bình chọn trực tiếp của người theo dõi trường quay, Hùng Tiến và Lê Vinh phải dừng cuộc chơi. Lệ Thi hên được đi tiếp vào vòng trong.

Danh ca Thanh Ha buc minh voi phan thi cua con gai Che Linh hinh anh 2
Danh ca Thanh Hà không ưng ý với sự liên kết của Vũ Hà và Lệ Thi. Ảnh: Duy Quang quẻ.

Tập 6 của Trời sinh một cặp phát sóng vào lúc 21h, ngày 25/3 trên kênh VTV3.

Danh phụ vương Thanh Hà chê Lệ Thi Tập 3 Trời sinh một cặp trời sinh một cặp tập 3 Lệ Thi


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét