Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Cựu chiến binh Sở Xây đắp Hà Tĩnh phát huy thực chất người quân nhân Cụ Hồ |

(Xây dựng) - Chiều 17/3, Đại hội Hội Cựu chiến binh Sở Xây đắp Hà Tĩnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã thắng lợi tốt đẹp.


Quang đãng cảnh Đại hội Hội CCB Sở Xây dựng nhiệm kỳ IV (2017-2022).

Ông Trần Xuân Tiến, Giám đốc Sở chắc chắn: “Nhóm Cựu chiến binh (CCB) của Sở Xây đắp luôn phát huy tốt thực chất là người bộ đội Cụ Hồ - người cán bộ kỹ thuật, là trụ cột, chỗ dựa cho chỉ huy Sở trong lãnh đạo, quản lý, là tấm gương sáng cho lớp trẻ noi theo, luôn bền chí với xuất sắc, đi đầu trong mọi công việc, kiểu mẫu trong canh tân hành chính”.


Ông È Xuân Tiến, Bí thơ Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây đắp biểu dương những thành công to lớn của hội viên Hội CCB Sở Xây đắp đối với sự sản xuất toàn ngành nghề Xây đắp.

Đại hội được nghe thông báo tổng kết công việc Hội nhiệm kỳ III (2012 - 2017) với những kết quả trong việc chấp hành nhiệm vụ chính trị của Hội; công việc xây dựng Hội; nguyên cớ khách quan và những bài học trải nghiệm.

Đại hội cũng ưng chuẩn tiêu chí, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ IV (2017-2022) đó là phát huy bản chất truyền thống “Quân nhân Cụ Hồ”, làm cho tốt công việc xây đắp Đảng, chính quyền; Thực hiện tốt nghị quyết TW4 (khóa XII); Nhập cuộc thực hiện ba khâu đột phá, canh tân hồ sơ hành chính; Xác định mục tiêu chất lượng công việc; Xong xuôi xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Hội, góp phần thi hành chiến thắng Quyết nghị Đại hội Đảng bộ Sở Xây dựng nhiệm kỳ 2015-2020.


Ông Trằn Khánh Thành, Ủy viên BCH Hội CCB Hà Tĩnh, Chủ toạ Hội CCB các tập đoàn tỉnh giấc thể hiện sự quan trọng: Hội viên Hội CCB Sở Xây dựng là những bông hoa đẹp trong bó hoa tuoi thắm của CCB tỉnh Hà Tĩnh.

Phát biểu tại Đại hội, ông Trần Thọ Quang, Cựu Chủ tịch Hội CCB Sở bình chọn cao vai trò của các hội viên của Sở. Đây là những Đảng viên, phụ trách các công ty đoàn thể, các trưởng phó phòng, luôn phát huy tốt vai trò của anh lính Cụ Hồ trong công việc xây đắp Hội, tạo nên phong trào thi đua sôi nổi trong nhóm đoàn viên bạn teen, dìu dắt họ đứng tham gia lực lượng của Đảng. Đào tạo, bồi dưỡng và trợ giúp thế hệ trẻ cùng với cơ quan xong xuôi tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần bảo kê vững bền Đất nước vietnam XHCN.

Ông È cổ Khánh Thành, Ủy viên BCH Hội CCB thức giấc, Chủ tịch Hội CCB các tổ chức thức giấc nhấn mạnh, hội viên Hội CCB Sở Xây dựng là những bông hoa đẹp trong bó hoa tươi thắm của CCB tỉnh giấc, đã khiến tốt công việc chính trị tư tưởng, tin vào tuyến đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, của cấp Ủy; động viên đồng đội CCB của Sở Xây dựng cũng như các công ty ban ngành nghề theo phương châm: Cũ nhưng luôn thay đổi trong tư duy.

Đại hội đã bầu ra được BCH mới có đủ khả năng để chỉ đạo Hội xong xuôi tốt mọi nhiệm vụ mà Đại hội phó thác. Đại hội cũng bầu ra đoàn đại biểu đi dự Đại hội CCB các tổ chức cấp thức giấc. song song phê chuẩn Nghị quyết với sự đồng tình cao và thành công tốt đẹp.


Ông Nai lưng Xuân Tiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây đắp và ông Trằn Khánh Thành, Ủy viên BCH Cựu chiến binh, Chủ tịch Hội CCB các tập đoàn tỉnh giấc tặng hoa cho BCH Hội nhiệm kỳ IV (2017-2022).

Ông È Đình Tuế, Chủ tịch Hội CCB Sở Xây dựng nhiệm kỳ 2017-2022 đãi đằng: "Nối liền truyền thống bộ đội cụ Hồ, BCH Hội CCB Sở Xây đắp sẽ kiểu mẫu tiên phong trong các hoạt động, góp phần xây đắp tổ chức ngày càng trong sạch, vững mạnh".


Hội viên Hội CCB Sở Xây dựng Hà Tĩnh và đại biểu tự sướng lưu niệm.

Trần Hoàn


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét