Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Wenger: "Rất sớm thôi, tôi sẽ thông báo ở lại hay rời Arsenal"

Tuyên bố này được đưa ra sau trận Arsenal thua West Brom 1-3 hôm 18/3. HLV Arsene Wenger đã rất thất vọng khi chứng kiến hàng phòng vệ Arsenal bận bịu hàng loạt sai lầm, cũng như ý thức thi đấu thiếu lửa của "Pháo thủ".

"Đừng lo, tôi biết bản thân sẽ khiến gì trong tương lai. Tôi sẽ sớm thông báo thôi. Rất sớm. Hãy chờ xem", Wenger cho nhân thức.

Wenger: Rất sớm thôi, tôi sẽ thông báo ở lại hay rời Arsenal - Ảnh 2.

HLV người Pháp nói bản thân Arsenal vẫn chưa được biết ông sẽ quyết định thế nào và Wenger sẽ ra báo cáo chính thức về mai sau vào tuần sau, trong loạt trận thi đấu giao hữu quốc tế.

"Chúng tôi đang ở trong hoàn cảnh khó khăn, phải nói là tệ nhất trong 20 năm qua. chậm triển khai là điều tôi lo âu lúc này chứ k phải là mai sau của chính mình. Arsenal sẽ đấu tranh, để giành vé dự Champions League và tôi nhân thức sẽ rất gian khổ", nhà cầm quân 67 tuổi san sẻ.

Wenger: Rất sớm thôi, tôi sẽ thông báo ở lại hay rời Arsenal - Ảnh 3.

Arsenal chịu tổn thất sau trận thua khi Alexis Sanchez và thủ môn Petr Cech gặp gỡ chấn thương. Trước đó Mesut Ozil cũng chẳng thể ra sân vì bị đau. Mọi thứ có vẻ đều đang chống lại HLV Wenger.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét