Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Vin Diesel mách nhỏ lý do tham gia "Fast 8" mà không có Paul Walker

The Fast & Furious là một thương thiệu không bao giờ thất bại trong việc làm tiền. Phần sau thông suốt phần trước đổ xô ra rạp và thu về hàng triệu đô phòng vé và không có dấu hiệu tụt tư thế. Đây là loạt phim được cho là chiến thắng nhất mọi kỷ nghuyên. Phần tám của loạt phim – The Fate of the Furious sẽ ra rạp vào tháng 4 năm nay và hẹn hẹn sẽ đẩy sự hỗn loàn và cao trào lên một tầm cao mới.

Vin Diesel tiết lộ lý do tham gia Fast 8 mà không có Paul Walker - Ảnh 1.

Vin Diesel

Ở giai đoạn mở đầu, khi Fast & Furious vẫn chỉ là một bộ phim nói về đua xe tuyến phố xã, vai diễn cảnh sát chìm Brian O’Conner đã đưa danh tiếng Paul Walker lên tầm quốc tế. Trong khoảng đó, anh hình thành liên tục trong các phần sau và biến thành một phần chẳng thể thiếu của loạt phim. Đương nhiên, cái chết do tai nạn năm 2013 của Paul khi phần 7 vẫn chưa được hoàn thành khiến cho phổ biến người nghĩ là đó là kết thúc của cả series. Nhưng bạn diễn của Paul, Vin Diesel đã đứng ra giải đáp về quyết định tiếp tục ra phần 8 mà không có sự có mặt của Brian O’Conner.

"Thắc mắc chẳng phải là loạt phim có tiếp tục mà không có Paul hay không mà là tôi có thể làm cho việc đó mà không có cậu ấy hay không. Tôi có thành lập lại một đoạn đoạn ghi hình hồi đang khiến Fast 7, trong đó Paul hẹn rằng sẽ cùng nhau khiến phần 8. Nhân tố đó đã bóp nát trái tim tôi. Cái tôi đang nói ở đây là sự gắn bó và tình bạn bè. Phim thế nào tôi không thèm đon đả. Tôi chỉ nghĩ về người bạn bè đã bị mất đi của tôi thôi. Từng ngày càng tôi tự nhủ với bản thân rằng: "Chúng ta phải làm cho thật tốt vì Paul".

Vin Diesel tiết lộ lý do tham gia Fast 8 mà không có Paul Walker - Ảnh 2.

Khuôn mặt CGI của Paul trong "Fast 7"

Cuộc phỏng vấn được Diesel tư vấn vào bốn tuần 11 năm 2013, chỉ một số ngày sau khi Paul Walker mất. Nam diễn viên đã khẳng định sự đảm bảo cho sự ra đời của phần 8, kể cả ví như như Fast 7 có thất bại đi chăng nữa. Diesel tin rằng Walker trên trời cao sẽ độ trì cho phần 8 và đồng ý có mặt trong The Fate of the Furious.

Đương nhiên, ta đều biết phần 9 và 10 của loạt phim sẽ sớm được lên ý tưởnrg và ấn định ngày mở bán. Phổ biến nguồn tin trước đây cho rằng hero Brian O’Conner sẽ được dựng bằng công nghệ số dựa trên sự diễn xuất của em trai Paul, Cody. Tuy nhiên hiện nay tin đồn đã bị bác bỏ bỏ.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét