Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Thủ đô chuẩn y cấp tài liệu để lập đồ án quy hoạch hai bên sông Hồng |

Trong nội dung Công văn số 1112/UBND-ĐT đã được ban hành, Văn phòng UBND TP Hà Nội bắt buộc sở, ngành nghề can hệ cung cấp giấy tờ, số liệu để tìm hiểu lập đồ án quy hoạch hai bên bờ sông Hồng.

Công văn nêu rõ, UBND TP Hà Nội nhận được văn bản của Công ty cổ phần Xuất nhập cảng tổng phù hợp Hà Nội (Geleximco) buộc phải về việc cung ứng giấy má, tài liệu, số liệu để tìm hiểu lập đồ án quy hoạch nhị bên bờ sông Hồng. Chi tiết, Công ty cổ lỗ phần Xuất du nhập tổng thích hợp Hà Nội đã chủ động mời Viện Kiến tạo và Quy hoạch TP Hàng Châu (China) nhập cuộc phân tích và lập quy hoạch 1/5000 cho thành phố nhì bên sông Hồng. Ngày 4/2/2017, Công ti cổ lỗ phần Xuất du nhập tổng phù hợp Thủ đô cùng Viện Thiết kế và Quy hoạch TP Hàng Châu (TQuốc) đã bắt đầu dò xét thực địa dọc nhị bên bờ sông Hồng, đã khiến việc với Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội và đã được Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội bàn giao tài liệu can dự đến lập quy hoạch phân khu thị trấn sông Hồng tỷ trọng 1/5000.


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Ngày 1/3/2017, Tổ chức kinh doanh cũ rích phần Xuất nhập cảng tổng thích hợp Thủ đô cùng Viện Kiến tạo và Quy hoạch thành phố Hàng Châu (Trung Quốc) đã làm việc buổi sáng với Giám đốc Sở Nông nghiệp và Sản xuất nông thôn Hà Nội và Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Sản xuất vùng quê. Tại buổi khiến cho việc với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Viện Kiến tạo và Quy hoạch TP Hàng Châu (Trung Quốc) đề nghị xin được cung ứng số liệu thủy văn,lưu lượng nước, mặt cắt ngang đê, số liệu quan trắc, khí tượng thủy văn... và các tài liệu can dự. Tổ chức kinh doanh cũ kĩ phân Xuất nhập khẩu tổng phù hợp Hà Nội đã được Bộ Nông nghiệp và Tạo ra vùng quê hướng dẫn Công ty địa chỉ với UBND TP Hà Nội có quan niệm chính thức bằng văn bản gửi Bộ Nông nghiệp và Sản xuất nông thôn và Bộ Tài nguyên Môi trường để được cung cấp các số liệu trên. Công ty Cổ lỗ phần Xuất nhập cảng tổng thích hợp Thủ đô và Viện Kiến tạo và Quy hoạch TP Hàng Châu (China) mong nhận được sự quan tâm trợ giúp của UBND thành phố để hoàn thành nhiệm vụ được UBND TP Thủ đô giao.

Về việc trên, UBND TP Thủ đô đòi hỏi các sở Quy hoạch Kiến trúc, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nhanh chóng thực hiện lãnh đạo của UBND TP Thủ đô tại các Văn bản số 13/TB-UBND ngày 12/1/2017, số 2238/UBND-QHKT ngày 19/4/2016 và số 2169/UBND-QHKT ngày 14/4/2016; báo cáo kết quả chấp hành về UBND TP trước ngày 25/3/2017.

Bên cạnh, Sở Quy hoạch Kiến trúc chủ trì, phối phù hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển vùng quê, Viện Quy hoạch xây dựng Thủ đô và tổ chức liên quan tổng hợp kiểm tra các giấy má, tài liệu hiện có, tài liệu chưa có cần bổ sung để dịch vụ phân tích lập quy hoạch dọc hai bên sông Hồng; đề xuất công bố trước ngày 25/3/2017.


Theo LINH ĐAN/Kinhtedothi.vietnam


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét