Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Sao Man Utd bị rà soát doping ngay sau khi ăn trái chuối từ tay HLV Mourinho

Phút 73 trận lượt về vòng 1/8 giữa Man Utd và Rostov, Marcos Rojo có tín hiệu kiệt sức và đã đòi hỏi được ăn một trái chuối.

Đích thân HLV Jose Mourinho đã bóc trái chuối bên ngoài các con phố pitch, rồi sau đó đưa cho Ashley Young chuyển "thực phẩm" cho trung vệ người Argentina.

Sao Man Utd bị kiểm tra doping ngay sau khi ăn trái chuối từ tay HLV Mourinho - Ảnh 1.

Sau khi ăn trái chuối, Marcos Rojo đã chơi hoàn toản hơn 20 phút còn lại, giúp Man Utd bảo toàn chiến thắng 1-0 trước Rostov, qua đó giành vé vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau nhị lượt trận.

Theo mách nhỏ của nhà báo Andy Mitten của ESPN, Marcos Rojo đã được các viên chức của UEFA đưa đi rà soát doping ngay sau khi trận đấu hoàn thành.

Sao Man Utd bị kiểm tra doping ngay sau khi ăn trái chuối từ tay HLV Mourinho - Ảnh 2.

"Vừa thủ thỉ với Rojo sau trận đấu. Cậu ấy đã phải thử chất kích thích một cách thức tình cờ. Thật may chuối không nằm trong danh mục cấm", Andy Mitten san sớt trên trang Twitter.

Cũng có thể đây chỉ là một hành động tự dưng từ UEFA, nhưng cũng không sa thải kỹ năng công ty quản lý bóng đá châu Âu ngờ vực có chất kích thích trong trái chuối mà Marcos Rojo ăn ngay trên sân.

Nói về hành động bóc chuối đưa cho học trò, sau đó biến thành đề tài gây sốt trên mạng, HLV Jose Mourinho nghĩ rằng chẳng có nhân tố gì đáng bi lụy cười ở đây cả.

Sao Man Utd bị kiểm tra doping ngay sau khi ăn trái chuối từ tay HLV Mourinho - Ảnh 3.

"Tôi đã từng phổ quát lần mỏi mệt và tôi biết thân thể bản thân mình cần bất cứ thứ gì. Cậu ấy (Rojo) đã đòi hỏi một trái chuối, cảnh huống đấy chẳng đáng bi quan cười chút nào cả.

Chúng ta cần phải tôn long trọng trạng của mỗi cầu thủ. Man Utd luôn chống chọi tới ngưỡng cao nhất của bản thân và đó là những gì chúng ta cần phải làm cho", Mourinho nói trên BT Sport.

Mourinho cũng cùng lúc chỉ trích lịch thi đấu bất có lí của Premier League, khiến các đội bóng Anh phải khó khăn ở Quắp châu Âu (trong đó có Man Utd) bị tác động đầy đủ về thể lực.


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét