Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Không gian sống tiện nghi trong công trình Eurowindow River Park |

Eurowindow River Park hội tụ 3 ưu thế về vị trí không xa trọng tâm đô thị, môi trường sống phong cách với chuỗi hệ thống tiện thể ích nhiều chủng loại mà giá cả hợp lý.

Eurowindow River Park nằm trên đường Trường Sa (thị xã Đông Anh, Hà Nội), gần cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống. Chỉ cần 15 phút, dân cư có thể đi lại tới trọng tâm phố cổ Hà Nội. Ngoài cầu Chương Dương và Long Biên, cầu Tứ Liên đang được xây dựng sẽ giúp liên lạc dễ dàng hơn trong mai sau. Ngoài ra đó, các khu vui chơi, khu đô thị, trung tâm triển lãm Nước nhà, phố đi bộ giải trí của thị trấn cũng đang được đầu tư xây dựng tại đây, phục vụ mọi yêu cầu của người địa phương.

Khu thành phố Eurowindow River Park được thiết kế theo phong cách châu Âu tân tiến gồm phổ quát vật phẩm BĐS nhiều chủng loại như thông thường cư cao cấp, shophouse - nhà phố thương mại, vi la song lập, tứ lập và nhà vườn. Các căn nhà vườn có 4 tầng với diện tích đất từ 120 tới 230m2, diện tích sàn xây dựng khoảng 310-350 m2. Khu biệt thự song lập và tứ lập cao 3 tầng có quy mô đất 130-190 m2, sàn xây dựng khoảng 250-270 m2.

Các căn shophouse cao 2-4 tầng với phòng công dụng cởi mở. Tầng 1 có quy mô 30-93 m2, tiện lợi cho việc thành lập kinh doanh dịch vụ thương mại và phòng để xe cho mái ấm. Riêng các căn hộ phổ biến cư cao cấp được thiết kế thông minh, cởi mở với từ 1 tới 3 phòng ngủ có quy mô 60-90m2, địa điểm lắp đặt yếu tố hòa, máy giặt có lí

Với kiến tạo định hướng thông minh, linh động, mang tính thẩm mỹ cao, các phòng ngủ đều có cửa sổ đón ánh sáng thiên nhiên, thoáng gió. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với loggia - nơi đã được tính toán hợp lý để lắp đặt điều hòa, máy giặt. Kiến tạo này sẽ tiết kiệm hành lang liên lạc giữa các phòng, tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo thông gió tự nhiên, giúp môi trường sinh hoạt phổ biến trở nên rộng rãi, thoáng đãng.

Đa số căn hộ tại Eurowindow River Park đều có góc nhìn đẹp ra tiệm tạm hóa xanh mát, sông Hồng lộng gió. Hệ thống cầu thang máy hiện đại, vận tốc cao 3m một giây, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe phổ quát, đảm bảo cuộc sống tiện dung và bình an cho dân cư nơi đây.

Toàn bộ dự án Eurowindow River Park đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều. Với hệ thống cửa chất lượng cao của Eurowindow sẽ đảm bảo cho dân cư có một môi trường sống an toàn, yên tĩnh, tây riêng và tiết kiệm điện năng.

Sống tại Eurowindow River Park, cư dân sẽ có môi trường xanh, cảnh quan đẹp cùng các chuỗi hệ thống phục vụ nhân tiện ích như bể bơi bốn mùa, siêu thị lớn trên diện tích gần 2.000 m2, trung tâm Fitness Spa và chăm bẵm sức khỏe, hệ thống nhà hàng. Trạm xe buyt con nít, nhà trẻ và hệ thống trường cấp 1, 2 sẽ tạo điều kiện thuận lợi để dân cư nhí học tập. Có mức giá chỉ từ 15 triệu đồng một m2, Eurowindow River Park thích hợp với những người có nhu cầu về nhà ở cao cấp nhưng chi phí hợp lý.

Theo Huệ Chi/VnExpress.net


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét