Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Fung La và Hoàng Yến Chibi hướng dẫn Trúc Nhân chụp hình selfie

Vừa mới đây, anh chàng đã có buổi chụp hình vui miệng với hàng ngũ bạn của bản thân mình. Trên những tấm hình, Hoàng Yến Chibi và Fung La hình thành với bề ngoài đặc biệt cute và thu hút. Trong giờ nghỉ, nhị cô nàng đã tranh thủ chỉ dẫn Trúc Nhân và nhì người bạn khác bí quyết selfie để có những tấm hình vui nhộn “khuynh đảo” mạng phố hội. Ngoài 2 người đẹp, còn có sự góp mặt vui nhộn của Duy Khánh và Nguyễn Ngọc Thạch trong bức hình siêu nhắng này.

Đây thật chất là buổi nhiếp ảnh cho chương trình “Selfie Thật Đông, Voucher Thật Đã” của Lazada mà Trúc Nhân cùng người dùng đã tham gia. Bởi tính thú vị của chương trình mà cả đội ngũ bạn đã giành nhau nhiếp ảnh selfie để có cơ hội trúng voucher bí mật với giá trị lên đến 55,555,000 đồng.

Để chụp ảnh và có cơ hội kiếm được voucher 55,555,000 trong khoảng Lazada, bạn cần làm theo những bước sau:

1. Rủ thật đông bạn bè selfie theo chỉ dẫn tại trang đây.

2. Share Facebook để được kiếm được voucher qua email đăng kí. Trị giá của voucher là bí mật.

3. Ngày 21-23/03/2017, điền mã giảm giá đã thu được tại bước rà soát thanh toán trên trang Lazada.vn. Tại bước này, đối tượng mua hàng sẽ chiếm được một “giá trị bất thần”, cao nhất lên đến 55,555,000 đ để sắm sửa trên Lazada.

Giải thưởng giá trị hơn 55 triệu sẽ được trao cho tấm hình selfie có đông người sinh ra và hài hước nhất.

Trong khi, trong 3 ngày diễn ra sự kiện sinh nhật, khách truy cập còn nhận được những bất hấp dẫn, đó là những phần quà sinh nhật khác biệt như Voucher đi Grab không tính phí, bánh pizza Domino, áo thun bắt mắt, vé xem phim CGV và đặc biệt là 10 vé phi cơ Jetstar đi Quảng Châu.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét