Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Chạm chán mặt 60 chủ toạ công đoàn tiêu biểu ngành Xây dựng |

(Xây dựng) - Chiều 14/3, nhân kỷ niệm 60 năm xây dựng Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Bộ Xây đắp đã tổ chức gặp mặt mặt 60 chủ toạ công đoàn tiêu biểu đến trong khoảng các TCty, đơn vị thuộc lĩnh vực Xây đắp. Đến dự có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng vn (CĐXDVN) Nguyễn Thị Thủy Lệ.

Phát biểu tại cuộc gặp, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống CĐXDVN; mua bán, san sẻ những trải nghiệm để góp phần đưa hoạt động công đoàn và phong trào người lao động - nhân viên - công huân (CNVCLĐ) ngành Xây dựng ngày càng tăng trưởng. Đại diện các Chủ tịch công đoàn thuộc các TCty đã có những tâm can về hoạt động công đoàn, điều việc khiến cho người công tích tại cơ sở vật chất.

Ông Đào Văn Thông, Phó Chủ tịch Công đoàn TCty Lắp máy vietnam chia sớt những tình hình thực tại hoạt động tại công ty. Với phổ quát nỗ lực cố gắng, Công đoàn TCty đã cùng chính quyền tìm kiếm việc khiến, khắc phục các chế độ đối với người công tích. Tất nhiên trong công đoạn bây chừ, lực lượng công huân của TCty đang cần thêm sự hộ trợ trong khoảng Bộ Xây dựng để có thêm việc khiến cho, ưu tiên cho chương trình cơ khí trung tâm; khắc phục thanh quyết toán hối hả tại các dự án lớn….

Ông Nguyễn Ngọc Cẩn, Phó Chủ toạ Công đoàn TCty Vicem cũng đề xuất Bộ Xây dựng lưu ý vài mục tiêu của các cuộc chuyển di do Bộ Xây dựng và CĐXDVN phối phù hợp tổ chức. song song có hoạt động sơ kết, tổng kết để đưa ra các chỉ tiêu thích hợp với tình hình mới.

Ghi nhận đóng góp của đơn vị công đoàn cho sự sản xuất của ngành nghề Xây dựng, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà khẳng định, sự thành công của ngành nghề Xây dựng hôm nay có sự đóng góp rất lớn của kẻ thống trị công nhân, vai trò của tổ chức công đoàn, khác lạ trong các phong trào thi đua mang đến hiệu quả kinh tế, khiến cho lợi giá trị rõ rệt cho giang sơn. Đối với những kiến nghị trong khoảng các cán bộ công đoàn trực thuộc CĐXDVN, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà hứa hẹn sẽ cùng các tổ chức của Bộ ghi kiếm được và mua hướng giải quyết.

Bộ trưởng cũng buộc phải các cán bộ công đoàn cần tiếp tục sắm tòi, đổi mới phương thức hoạt động để xây dựng tổ chức, thú vị phần nhiều đoàn viên công đoàn, nhập cuộc tham gia các phong trào thi đua. Bộ trưởng xem xét lực lượng cán bộ công đoàn ngành Xây đắp cần chủ động khi tổ chức chuyển sang mô phỏng hoạt động mới sau cổ lỗ phần hóa. Các đơn vị quản lý công đoàn cần tích cực kiếm tìm việc khiến, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua qua đó mang lại hiệu quả thiết thực đối với người công trạng.

Nhân thời điểm này, Bộ Xây đắp đã tặng Bằng ca ngợi và Kỷ niệm chương cho 60 cán bộ công đoàn điển hình tham gia buổi gặp gỡ mặt.

Lê Mỹ


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét