Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Đá thạch anh Royal sản phẩm mới được người tiêu dùng ân cần |

(Xây dựng) - Tại Chợ Vietbuild Hà Nội 2017, Tổ chức Hoàng Gia (Royal Group) - một trong những nhà tài trợ chính đã mang tới phổ thông item chuyên biệt và hữu dụng cho thị trường VLXD, được người tiêu dùng đặc biệt nhiệt tình.

Ngoài việc giới thiệu những bộ sưu tập mới về gạch, Hoàng Gia còn trưng bày những mẫu mới về đá thạch anh (quartz stone). Bề mặt đá thạch anh là một phù hợp chất khiến bắng thạch anh thiên nhiên, được chế biến từ 93% tinh thể thạch anh và 7% phụ gia khác như nhựa polymer chất lượng tốt và các sắc tố khác. Cho nên, vật phẩm làm ra rắn chắc, bền, chống xước, có kỹ năng chịu nhiệt, chống ăn mòn, rò rỉ cao và kiểm soát an ninh vi khuẩn tuyệt đối. Dòng sản phẩm này đã được cấp chứng chỉ ISO 9001:2008 và chứng hướng dẫn vệ môi trường.

Hiện bề mặt đá thạch anh có hơn 60 màu sắc với phổ quát đặc điểm độc đáo ứng với từng bộ sưu tập, thích hợp cho đa dạng bề mặt phía bên trong trong khoảng bàn nhà bếp, bàn ăn, phòng tắm, cầu thang, ốp tường, ốp sàn và dùng trong trang trí nội thất. Là bề mặt nhân tạo, Hoàng Gia cung ứng các item nhiều chủng loại về màu sắc, cấu trúc tao nhã và tường tận, đáp ứng mọi nhu cầu của cả những đối tượng mua hàng dân cư và thương nghiệp như: cơ sở y tế, nhà hàng, bàn hội nghị, quầy tiếp tân, khu tiền sảnh, khu chuẩn bị thức uống, phòng thí nghiệm... Bề mặt đá thạch anh với đẳng cấp nổi trội và độ bền cao - bổ sung tính đa dạng cho các ứng dụng kiến tạo, trong khoảng cổ truyền tới tiến bộ.


Đá thạch anh.

Để dịch vụ ý định ngày càng nhiều chủng loại của đối tượng mua hàng, ngoài kích thước chuẩn 1.400 x 3.000mm, nhà đóng gói còn đáp ứng sản xuất theo kích thước đòi hỏi. Dường như đó là cung cấp dịch vụ giải đáp các biện pháp ứng dụng cho từng item phù hợp với mục đích dùng của từng khách hàng.

Ở Vietbuild Thủ đô 2017, Hoàng Gia cũng trưng bày những bộ lavabo (vanity) hoàn chỉnh là vật phẩm mới. Hiện nay những dòng item này đáng bán trên thị trường phần lớn là hàng nhập nội.


Bộ lavabo (vanity) hoàn chỉnh.

Nhiều chủng loại về chủng loại, giàu sang về kiểu dáng, chất lượng định hình, tính thẩm mỹ cao, đáp ứng mọi yêu cầu của đối tượng mua hàng… Hoàng Gia hiện là doanh nghiệp có năng lực đóng chai lớn thứ hai tại vietnam và nằm trong đội ngũ các tổ chức trong ngành dẫn đầu về kim ngạch xuất khẩu VLXD. Vật phẩm được xuất sang đa dạng khu vực và quốc gia trên nhân loại như: Mỹ, Nhật, Úc, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia, Philippines, Campuchia, Ấn Độ... Khác biệt, vật phẩm đá thạch anh (quartz stone) đã xâm nhập vào các hoạt động mua bán khó tính như Nhật, Mỹ.

Có mặt trên thị trường từ năm 2001, qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, với phương châm "Sự thành công của đối tượng mua hàng là chỉ tiêu để chúng tôi cải thiện và phát triển”, Hoàng Gia đã nhanh lẹ có những thắng lợi một mực. Hiện Công ty này sở hữu nhì nhà máy sản xuất gạch ốp lát, một nhà máy đóng chai đá nhân tạo thạch anh cao cấp (quartz stone), cùng chuỗi hệ thống 3 Cty thương mại và hơn 3.000 đại lý trong nước và quốc tế. Tại Hà Nội, item của Royal xuất hiện phần lớn ở các đại lý VLXD.

Được nhân thức, năm 2016 số lượng tung ra của Hoàng Gia tăng 15% so với 2015, trong đó thị trường miền Bắc (từ Nghệ An trở ra) tăng 180% so với năm 2015. Dự kiến chiến lược số lượng tung ra năm 2017 tăng 20% so với 2016; trong đó lượng hàng xuất khẩu dự kiến tăng 300% so với năm 2016.

PV


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét